Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai dịch vụ đặt lịch khám bệnh qua tổng đài 1080

03:02, 03/02/2014

(ĐN)- Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vừa triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám bệnh qua tổng đài 1080. Theo đó, để bệnh nhân có thể chủ động giờ giấc trong việc đưa con đi khám bệnh, tránh chờ đợi lâu, gia đình có thể gọi qua tổng đài 1080 và báo giờ muốn đưa con đến khám.

(ĐN)- Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vừa triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám bệnh qua tổng đài 1080. Theo đó, để bệnh nhân có thể chủ động giờ giấc trong việc đưa con đi khám bệnh, tránh chờ đợi lâu, gia đình có thể gọi qua tổng đài 1080 và báo giờ muốn đưa con đến khám. Nếu giờ đó quá đông bệnh nhân, bệnh viện sẽ chủ động hẹn giờ khác để bệnh nhân chọn và đưa con đến khám để không mất thời gian chờ đợi.

Bác sĩ Nguyễn Lê Đa Hà, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết: “Hiện tại, bệnh viện chỉ mới nhận đặt lịch khám bệnh trong ngày cho các trường hợp bệnh không phải dạng cấp cứu. Thời gian tới, khi bệnh viện triển khai những kỹ thuật phẫu thuật mới, phẫu thuật cao, bệnh viện sẽ nhận đặt lịch mổ”.

Ngoài đặt lịch hẹn khám bệnh, qua tổng đài 1080, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai còn nhận tư vấn sức khỏe và vấn đề tiêm chủng cho bệnh nhân cũng qua tổng đài này.

Được triển khai từ đầu tháng 12-2013, sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, hiện mỗi ngày bệnh viện nhận được 20 - 30 lượt bệnh nhân đặt lịch khám.

Phương Liễu

 

Tin xem nhiều