Báo Đồng Nai điện tử
En

Đón những chuyến tàu an toàn qua cầu Ghềnh, Rạch Cát

07:02, 02/02/2014

(ĐN)- Trao đổi với chúng tôi tại vị trí gác chắn Hãng Dầu (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) tại ca trực ngày mùng 3 tết (2-2 dương lịch), anh Nguyễn Viết Lịnh, nhân viên gác chắn cung đường Biên Hòa) cho hay, sau khi cầu đường bộ Hiệp Hòa và Bửu Hòa đưa vào sử dụng, xe hai bánh chỉ được phép lưu thông một chiều qua cầu Rạch Cát và cầu Ghềnh.

(ĐN)- Trao đổi với chúng tôi tại vị trí gác chắn Hãng Dầu (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) tại ca trực ngày mùng 3 tết (2-2 dương lịch), anh Nguyễn Viết Lịnh, nhân viên gác chắn cung đường Biên Hòa) cho hay, sau khi cầu đường bộ Hiệp Hòa và Bửu Hòa đưa vào sử dụng, xe hai bánh chỉ được phép lưu thông một chiều qua cầu Rạch Cát và cầu Ghềnh. Do đó, trong những ngày xuân việc lưu thong qua hai cây cầu đường sắt này rất trật tự, an toàn.

Nhân viên gát chắn Nguyễn Văn Lịnh đón những chuyến tàu an toàn qua cầu Ghềnh.
Nhân viên gát chắn Nguyễn Văn Lịnh đón những chuyến tàu an toàn qua cầu Ghềnh.

“Vụ tai nạn đường sắt đêm mùng 4 tết Nhâm Thìn 2012 trên cầu Ghềnh làm 2 người chết, trên 10 người bị thương thật sự gây sốc và sự lo lắng đối với nhân viên trực cầu trong những năm qua. Sau khi cầu Hiệp Hòa và Bửu Hòa thông xe, công việc của nhân viên gác chắn trong những ngày tết năm nay không còn căng thẳng và lo âu vì nạn kẹt xe như các năm trước” - anh Lịnh cho hay.

                                                             Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều