Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương hai công dân dũng cảm bắt cướp

11:01, 13/01/2014

(ĐN)- Ngày 13-1, trong buổi chào cờ vào sáng thứ Hai tại UBND thị trấn Gia Ray, Thượng tá Ngô Văn Tin, Phó trưởng Công an huyện Xuân Lộc đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng của UBND huyện cho hai anh: Võ Thành Quân và Võ Thành Hậu vì có thành tích dũng cảm bắt cướp.

 Trao tặng giấy khen và tiền thưởng
Trao tặng giấy khen cho 2 công dân dũng cảm bắt cướp

(ĐN)- Ngày 13-1, trong buổi chào cờ vào sáng thứ Hai tại UBND thị trấn Gia Ray, Thượng tá Ngô Văn Tin, Phó trưởng Công an huyện Xuân Lộc thay mặt lãnh đạo Công an huyện trao tặng giấy khen và tiền thưởng của UBND huyện cho hai anh: Võ Thành Quân và Võ Thành Hậu, cùng sinh năm 1991, ngụ tại khu phố 4, thị trấn Gia Ray vì có thành tích dũng cảm bắt cướp.

Được biết, vào lúc 21h00, ngày 09-01-2014, hai anh Quân và Hậu đang cưỡi xe môtô dạo chơi tại khu vực gần lò mì Phong Phú, thuộc khu phố 4, thị trấn Gia Ray, thì nghe tiếng tri hô “Cướp, cướp!” của chị Trương Thị Hoàng Oanh. Bất chấp nguy hiểm, hai anh Quân và Hậu đã dùng xe mô tô đuổi theo một đối tượng đã thực hiện hành vi cướp giật dây chuyền của chị Oanh đang điều khiển chiếc xe môtô biển số 60V2 – 3622. Cuộc rượt đuổi kéo dài đến khu vực ấp Tân Tiến, xã Xuân Hiệp, thì kẻ gian đã bỏ xe chạy bộ. Thấy vậy, hai anh Quân và Hậu đã tạm giữ xe và gọi điện báo công an huyện đến xử lý. Qua  xác minh, Công an huyện Xuân Lộc đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trương Văn Mười Hai, sinh năm 1995, thường trú Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) tại một phòng trọ thuộc ấp Việt Kiều, xã Suối Cát.

Ngọc Hoàng

Tin xem nhiều