Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại khu vực cầu Hóa An

03:01, 14/01/2014

(ĐN)- UBND TP.Biên Hòa vừa có cuộc họp với các đơn vị liên quan để thống nhất kế hoạch và phương án đảm bảo an toàn và an ninh trật tự tại nơi diễn ra bắn pháo hoa trong đêm giao thừa sắp tới.

(ĐN)- UBND TP.Biên Hòa vừa có cuộc họp với các đơn vị liên quan để thống nhất kế hoạch và phương án đảm bảo an toàn và an ninh trật tự tại nơi diễn ra bắn pháo hoa trong đêm giao thừa sắp tới.

Theo đó, qua khảo sát địa điểm, việc bắn pháo hoa trong đêm giao thừa năm nay sẽ được tổ chức tại khu vực cầu Hóa An trên sông Đồng Nai. Trước đó, tại khu vực công viên Nguyễn Văn Trị sẽ có lễ hội với chương trình văn nghệ đêm giao thừa chào mừng năm mới.

Khu vực cầu Hóa An nơi diễn ra bắn pháo hoa đêm giao thừa
Khu vực cầu Hóa An nơi diễn ra bắn pháo hoa đêm giao thừa. Ảnh:Thienvu

Tại cuộc họp, UBND TP.Biên Hòa cũng đã thống nhất triển khai nhiệm vụ cho các ngành chức năng phối hợp thực hiện, đồng thời giao cho các đơn vị liên quan có kế hoạch và phương án cụ thể để đảm bảo an toàn tuyệt đối tình hình an ninh trật tự cho nhân dân vui Tết, đón xuân và thưởng ngoạn trong đêm bắn pháo hoa.

Cụ thể, bắt đầu từ 23 giờ đêm giao thừa, việc lưu thông trên cầu Hóa An sẽ tạm gián đoạn. Để đảm bảo trật tự an toàn vào giờ cao điểm và tránh ùn tắt giao thông, lực lượng công an sẽ điều hòa và phân luồng giao thông đường bộ và đường thủy hợp lý; Cảnh sát PCCC bố trí lực lượng và phối hợp xử lý các tình huống, nhất là giờ cao điểm bắn pháo hoa. Các địa phương liên quan phải bố trí lực lượng phối hợp giữ gìn an ninh trật tự và bố trí nơi gửi xe để nhân dân thưởng ngoạn. Các đơn vị: văn hóa thông tin, y tế, điện lực, công ty dịch vụ môi trường đô thị tập trung lực lượng để phục vụ nhân dân du xuân, đón chào thời khắc giao hòa giữa năm cũ và năm mới trong niềm phấn khởi và an lành.

Được biết, Tết Nguyên đán năm nay, Biên Hòa là điểm duy nhất của tỉnh được chọn làm nơi tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.

Huỳnh Hiệp

 

Tin xem nhiều