Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết công nhân nhà trọ

11:01, 30/01/2014

(ĐN)- Tối 30 tết, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết và tặng quà công nhân lao động đang ở tở trọ tại khu phố 1, phường Long Bình  (TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Tối 30 tết, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết và tặng quà công nhân lao động đang ở trọ tại khu phố 1, phường Long Bình  (TP.Biên Hòa).

Đồng chí Lê Hồng Phương nói chuyện với công nhân lao động trước thềm xuân Giáp Ngọ 2014
Đồng chí Lê Hồng Phương nói chuyện với công nhân lao động trước thềm xuân Giáp Ngọ 2014

Tại đây, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chia sẻ những khó khăn mà công nhân lao động còn gặp phải trong cuộc sống. Đồng chí mong anh chị em công nhân trong năm mới 2014 cố gắng, nỗ lực làm việc nhiều hơn nữa và tỉnh sẽ có giải pháp để nâng cao đời sống, thu nhập cho anh chị em công nhân lao động.

Đối với các cấp chính quyền địa phương, từ TP.Biên Hòa đến phường Long Bình, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị, trong dịp xuân Giáp Ngọ 2014, phải có trách nhiệm chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho các anh chị em công nhân lao động, không để trường hợp nào không có tết.

...và tặng qua cho công nhân lao động
...và tặng quà cho công nhân lao động

Dịp này, UBND TP.Biên Hòa và Công an tỉnh cũng đã trao nhiều phần quà cho các công nhân lao động xa quê không có dịp về đón tết cùng gia đình.

Tối cùng ngày, đồng chí Lê Hồng Phương, cùng đại diện một số sở, ngành đã đến chúc tết, động viên tinh thần trực tết làm nhiệm vụ tại Công ty TNHH.MTV Môi trường đô thị và Trung đoàn bay 935 (Sân bay Biên Hòa).

Tin, ảnh: Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích