Báo Đồng Nai điện tử
En

Không xảy ra tình trạng ứ khách đón xe về quê ăn Tết

08:01, 29/01/2014

(ĐN)- Theo đại diện Bến xe Đồng Nai, do năm nay, khách chủ động về quê sớm, lượng khách đặt xe cũng giảm khoảng 20% so với tết năm ngoái, nên ngay cả những ngày cao điểm không xảy ra tình trạng ùn ứ khách...

Thưa thớt khách đón xe về quê ăn tết vào chiều ngày 29 tháng chạp
Thưa thớt khách đón xe về quê vào chiều 29 tháng chạp

(ĐN)- Theo đại diện Bến xe Đồng Nai, hiện nay các tuyến xe đưa khách về quê ăn tết đều đã xuất bến. Do năm nay, khách chủ động về quê sớm, lượng khách đặt xe cũng giảm khoảng 20% so với tết năm ngoái, nên ngay cả những ngày cao điểm cũng không xảy ra tình trạng ùn ứ khách tại bến. Thời điểm này, hầu như không còn khách đến bến đặt vé. Tuy nhiên, bến vẫn tổ chức xe dự phòng và phục vụ đến hết ngày 30 tháng chạp.

Tại Bến xe Biên Hòa, để phục vụ nhu cầu về quê ăn tết, Bến xe đã đưa vào khai thác thêm 6 chuyến xe/ngày đi về các tỉnh Tây Nguyên. Khách đăng ký đi các tuyến mới này khá đông, nhưng bến xe vẫn đáp ứng tốt. Các tuyến đi miền Tây, khách đăng ký nhiều nhất là tuyến đi Cà Mau, còn những tuyến đi các tỉnh lân cận không tăng nhiều so với ngày thường. Tuy không còn khách, bến xe vẫn phục vụ cả ngày 30 tháng chạp. Bến xe sẽ hoạt động lại bình thường từ mùng 2 tết.  

Tin, ảnh: Bình Nguyên

 

Tin xem nhiều