Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Hội nghị lần thứ 15, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Khóa IX

12:01, 13/01/2014

(ĐN) - Sáng 13-1, Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15 (khóa IX) đã khai mạc. Các đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

(ĐN) - Sáng 13-1, Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15 (khóa IX) đã khai mạc tại hội trường Tỉnh ủy. Các đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu khai mạc hội nghị
Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu khai mạc hội nghị (Ảnh: C.N)

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá đúng mức kết quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng chính quyền, vận động quần chúng, xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh. Trong đó có kết quả thực hiện các nhiệm vụ đột phá về đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cải cách hành chính...>>>Xem toàn văn bài phát biểu khai mạc của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị (Ảnh: C.N)

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cần làm rõ những vấn đề cần phải rút kinh nghiệm đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong năm 2013.

Về kế hoạch năm 2014, đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2013 và những mặt còn hạn chế, yếu kém, các đại biểu cần phân tích và dự báo đúng tình hình thực tế về những thuận lợi, nhất là những khó khăn, thách thức sẽ tác động trực tiếp đến sự phát triển kinh tế, xã hội và trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh thời gian tới. Đồng thời, xác định rõ mục tiêu, chỉ tiêu, kiến nghị, đề xuất các giải pháp đảm bảo tính khả thi, sát với thực tiễn để làm cơ sở vững chắc cho việc triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết của Tỉnh uỷ trong năm 2014.

Các đại biểu phát biểu thảo luận tại hội trường
Các đại biểu phát biểu thảo luận tại hội trường (Ảnh: C.N)

Sau phần phát biểu khai mạc của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần lượt có các ý kiến thảo luận, phân tích về những kết quả đã đạt được trong năm 2013, đồng thời nêu phương hướng của năm 2014 trên từng lĩnh vực, đơn vị mình phụ trách.

Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày: từ 13 đến 15-1. Chiều nay: 13-1, hội nghị sẽ tiếp tục phần thảo luận.

C.Nghĩa – P.Hằng

Tin xem nhiều