Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Hội báo xuân Giáp Ngọ 2014

08:01, 29/01/2014

(ĐN)- Chiều 29-1, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức khai mạc Hội báo xuân Giáp Ngọ 2014.

(ĐN)- Chiều 29-1, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức khai mạc Hội báo xuân Giáp Ngọ 2014.

Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc
Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc

Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, TP.Biên Hòa, đại diện một số cơ quan báo chí địa phương và đông đảo người dân thành phố.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014.
Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014.

Hội báo trưng bày 1.200 đầu sách, báo và tạp chí; bản tin, tờ tin của các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, được chia thành các chuyên đề: Biển đảo Việt Nam; Địa chí Đồng Nai; Đảng Cộng sản; Tết Mậu Thân; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Trấn Biên cổ kính, cùng 55 ảnh tư liệu về vùng đất, con người Đồng Nai, ảnh đẹp Văn miếu Trấn Biên, ảnh tư liệu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Thi tướng Huỳnh Văn Nghệ.

Các đại biểu vào tham quan triển lãm.
Các đại biểu tham quan triển lãm sách báo năm 2014

Được biết, sau khi triển lãm kết thúc, toàn bộ số sách báo, tạp chí, tờ tin trưng bày tại Hội báo Xuân sẽ được trao tặng cho các chiến sĩ hải quân tại Trường Sa.

Triển lãm mở cửa cho du khách vào tham quan đến hết mùng 6 tết.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho đại diện bản tin Hội đồng nhân dân...
Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho đại diện bản tin HĐND
và đại diện Tờ tin UBND xã An Phước (huyện Long Thành).
... và  trao giải Nhất cho đại diện Tờ tin UBND xã An Phước (huyện Long Thành).

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã trao 20 giải thưởng cho các Bản tin, Tờ tin có chất lượng tốt. Bao gồm: 7 giải ở hạng mục Bản tin các sở, ban ngành tỉnh, trong đó giải nhất thuộc về Bản tin Hội đồng nhân dân; 13 giải ở hạng mục Tờ tin với giải nhất thuộc về Tờ tin của xã An Phước (huyện Long Thành). 

Huy Anh- Văn Truyên

 

 

 

Tin xem nhiều