Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tạo nguồn trung kiên phát triển Đảng

07:01, 27/01/2014

(ĐN)- Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2014 vào sáng 25-1.

(ĐN)- Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2014 vào sáng 25-1. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thành ủy đã đề ra một số công tác trọng tâm năm 2014, trong đó đáng kể là về tuyên giáo tập trung tuyên truyền giáo dục chính trị cho đảng viên và quần chúng nhân dân. Ban Tổ chức đẩy mạnh việc tạo nguồn trung kiên để phấn đấu phát triển đảng viên; phấn đấu phát triển Đảng mở rộng ra địa bàn dân cư, trong lực lượng dân quân, ngành giáo dục - y tế và lực lượng trung kiên ở các doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Ủy ban Kiểm tra Đảng tăng cường công tác kiểm tra Đảng, kịp thời uốn nắn những sai sót của đảng viên cũng như kiên quyết xử lý những trường hợp sai phạm của đảng viên. Ban Dân vận tập trung hướng về cơ sở, tuyên truyền mọi tầng lớp nhân dân và đảng viên thực hiện “Phong trào thi đua dân vn khéo” trong toàn thành, tập hợp lực lượng, xây dựng lực lượng nòng cốt và nhân dân và đảng viên thực hiện “Phong trào thi đua dân vn khéo” trong toàn thành.

Huỳnh Hiệp - Thanh Giang

Tin xem nhiều