Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm và tặng quà tại Đồng Nai

11:01, 05/01/2014

(ĐN) – Sáng 5-1, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, UVTW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho phạm nhân nữ tại phân trại 5 (Trại giam Xuân Lộc thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an).

(ĐN)- Sáng 5-1, đoàn công tác Trung ương Hội LHPN Việt Nam do bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, UVTW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 513 phần quà cho phạm nhân nữ tại phân trại 5 (Trại giam Xuân Lộc, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an).

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa tặng quà cho nữ phạm nhân
Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa tặng quà cho nữ phạm nhân. Ảnh: N.Sơn

Tại buổi đến thăm, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa đã cùng với nữ phạm nhân ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong các thời kỳ lịch sử; phân tích hậu quả của việc vi phạm pháp luật… và bày tỏ hy vọng các nữ phạm nhân đang thụ án tu dưỡng cải tạo tốt, nghĩ đến người thân, để không làm ảnh hưởng đến thanh danh gia đình, không làm xấu đi hình ảnh của phụ nữ Việt Nam để sớm trở về cộng đồng, đoàn tụ với gia đình.

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa thăm cán bộ, chiến sĩ Phân trại 5 Trại giam Xuân Lộc. Ảnh: N.Sơn
Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa thăm cán bộ, chiến sĩ Phân trại 5 Trại giam Xuân Lộc. Ảnh: N.Sơn

Cũng trong chương trình, đoàn đã làm việc tại Trại giam Xuân Lộc về công tác phụ nữ. Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa đề nghị cấp lãnh đạo quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần, có chế độ đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ làm công tác phụ nữ, tạo điều kiện để chị em tiến bộ.

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Cao (huyện Xuân Lộc) (700 ngàn đồng/suất). Riêng gia đình bà Đỗ Thị Đông, đoàn đã hỗ trợ 18 triệu đồng.

Nga Sơn

 

Nga Sơn

 

 

 

 

Tin xem nhiều