Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành 2 Nhà bia tưởng niệm Ban Thông tin liên lạc và Ban Giao bưu vận

09:12, 01/12/2013

(ĐN)- Ngày 30-11, Bưu điện tỉnh và Viễn thông Đồng Nai đã tổ chức lễ khánh thành 2 Nhà bia tưởng niệm Ban Thông tin liên lạc và Ban Giao bưu vận Trung ương cục miền Nam thời kỳ 1961-1962.

(ĐN)- Ngày 30-11, tại xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu), Bưu điện tỉnh và Viễn thông Đồng Nai đã tổ chức lễ khánh thành 2 Nhà bia tưởng niệm Ban Thông tin liên lạc và Ban Giao bưu vận Trung ương cục miền Nam thời kỳ 1961-1962.

 lãnh đạo tỉnh thực hiện nghi thức khánh thành nhà bia tưởng niệm
Lãnh đạo tỉnh thực hiện nghi thức khánh thành nhà bia tưởng niệm

Các đồng chí: Lê Hồng Phương, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Văn Tư, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành và hơn 200 cựu chiến binh trong và ngoài tỉnh được đến dự.

các đại biểu có mặt tại lễ khánh thành
Các đại biểu có mặt tại lễ khánh thành
Các cựu chiến binh cùng nhau ôn lại kỷ niệm
Các cựu chiến binh cùng nhau ôn lại kỷ niệm

Được biết, 2 công trình nhà bia tưởng niệm này do Viễn thông Đồng Nai làm chủ đầu tư và được thực hiện trong thời gian gần 5 tháng (từ ngày 18-6 đến ngày 1-11). Toàn bộ kinh phí của công trình là 825 triệu đồng được vận động từ nhiều nguồn đóng góp trong và ngoài tỉnh.

đại diện Viễn thông Đồng Nai trao tiền hỗ trợ cho 2 cựu chiến binh gặp hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Viễn thông Đồng Nai trao tiền hỗ trợ cho 2 cựu chiến binh gặp hoàn cảnh khó khăn

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã trao biểu trưng lưu niệm cho các mạnh thường quân có đóng góp kinh phí thực hiện công trình. Ngoài ra, Công đoàn Viễn thông Đồng Nai còn trao tiền hỗ trợ (10 triệu đồng/người) cho 2 cựu chiến binh gặp hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu).

Tin, ảnh: Văn Truyên

Tin xem nhiều