Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt cựu giáo chức thị xã Long khánh

05:11, 17/11/2013

(ĐN)- Sáng ngày 16-11, tại hội trường Phòng GD-ĐT TX.Long Khánh, Hội Cựu giáo chức thị xã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng
Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng

(ĐN)- Sáng ngày 16-11, tại hội trường Phòng GD-ĐT TX.Long Khánh, Hội Cựu giáo chức thị xã tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại đây, các đại biểu đã nghe lãnh đạo thị xã đọc thư của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh gởi các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và ôn lại truyền thống 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hiện trên địa bàn thị xã có trên 200 nhà giáo đã nghỉ hưu, trong đó có nhiều nhà giáo vẫn luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, tiếp tục đem trí tuệ, kinh nghiệm góp phần vào sự nghiệp trồng người. Hầu hết các cựu giáo chức đang là nòng cốt trong phong trào khuyến học ở địa phương mình sinh sống, góp phần cùng với chính quyền, nhà trường trong việc giáo dục các thế hệ học sinh nên người.

Tại buổi họp mặt, Hội Cựu giáo chức thị xã đã tặng quà các cựu giáo chức cao niên trên 80 tuổi và các Nhà giáo ưu tú đã nghỉ hưu.

Dịp này, 4 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam. Ngoài ra, Hội Cựu giáo chức tỉnh cũng đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích tại Long Khánh.   

Quốc Tuấn

Tin xem nhiều