Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã có 12 tỉnh, thành đăng ký tham gia hội chợ nông nghiệp 2013

04:11, 11/11/2013

(ĐN)– Ngày 11-11, UBND tỉnh đã có  họp để nghe Trung tâm XTTM nông nghiệp, cùng các sở, ngành báo cáo về công tác chuẩn bị Hội chợ triển lãm nông nghiệp và thương mại khu vực Đông Nam bộ năm 2013.

Vân Nam  Buổi làm việc của UBND tỉnh cùng các sở ngành chuẩn bị cho công tác tổ chức Hội chợ triển lãm nông nghiệp và thương mại khu vực Đông Nam bộ năm 2013.
Hai Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh và Võ Văn Chánh đang
nghe báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ

(ĐN) – Ngày 11-11, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn – NN&PTNT) cùng các sở, ngành để nghe báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ triển lãm nông nghiệp và thương mại khu vực Đông Nam bộ năm 2013.

Theo báo cáo, đến nay đã có hơn 300 gian hàng đăng ký và 12 tỉnh, thành phố tham gia (gian hàng chung của Sở NN&PTNT và Trung tâm XTTM), trong đó có TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long, An Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Đắc Lắc.

Hội chợ dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 28-11 đến ngày 3-12-2013 tại Trung tâm tổ chức các sự kiện tỉnh. Ngoài việc tạo điều kiện cho các đơn vị, địa phương giới thiệu những thành tựu khoa học, các giống cây trồng vật nuôi mới, hội chợ còn có chương trình nhịp cầu nhà nông.  

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu Ban tổ chức xem xét kỹ một số nội dung chương trình. Trong đó, riêng chương trình Nhịp cầu nhà nông cần tính toán sao cho nghiều người dân tiếp cận được. Ngoài ra, các sản phẩm trưng bày giới thiệu tại các gian hàng hội chợ phải là sản phẩm của chính các DN, tổ chức tham dự sản xuất ra, tránh các sản phẩm không phải là hàng Việt Nam; kiểm tra tốt công tác phòng chống cháy nổ trong thời gian diễn ra hội chợ...

Vân Nam

 

 

Tin xem nhiều