Báo Đồng Nai điện tử
En

Tư vấn lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

03:10, 31/10/2013

(ĐN) - Sáng 31-10, gần 500 đại biểu đại diện người tiêu dùng cao tuổi đã tham dự hội thảo “Một số điều cần biết khi lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi” ...

(ĐN) - Sáng 31-10, gần 500 đại biểu đại diện người tiêu dùng cao tuổi đã tham dự hội thảo “Một số điều cần biết khi lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh phối hợp với Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức.

Ông Phạm Gia Hải, Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng giới thiệu Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Ông Phạm Gia Hải, Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng giới thiệu Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp người tiêu dùng hiểu và thực hiện tốt Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản dưới luật; những điều cần biết khi lựa chọn hàng hóa và sử dụng dịch vụ; tư vấn về một số quy định trong ghi nhãn hàng hóa, thực hiện quyền được thông tin thể hiện trên nhãn hàng hóa; việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, nhất là các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người cao tuổi, những rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi.

Tại hội thảo, Công ty cổ phần sữa Việt Nam cũng đã giới thiệu một số sản phẩm dinh dưỡng dành cho người cao tuổi như: sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen Goldsoy; Vinamilk Sure Prevent; Vinamilk Diecema; Vinamilk Canxipro. Toàn bộ quy trình sản xuất các sản phẩm Vinamilk hiện được áp dụng công nghệ chế biến hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế.

Được biết, từ đầu năm tới nay, hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đã được Vinamilk tổ chức xuyên suốt ở gần 20 tỉnh, thành  trên khắp cả nước.

Phúc Lộc

 

Tin xem nhiều