Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một cơ sở sản xuất bún không đảm bảo vệ sinh ATTP

07:10, 18/10/2013

(ĐN)- Ngày 16-10, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường - Công an tỉnh phối hợp với Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tiến hành kiểm tra và phát hiện một cơ sở sản xuất bún tươi trong điều kiện môi trường không đảm bảo vệ sinh ATTP.

Kiểm tra cơ sở sản xuất bún tươi
Kiểm tra cơ sở sản xuất bún tươi của ông Phạm Văn Loan

(ĐN)- Ngày 16-10, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường - Công an tỉnh phối hợp với Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) Đồng Nai tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở của ông Phạm Văn Loan, ở xã Bảo Vinh (TX.Long Khánh) sản xuất bún tươi trong điều kiện môi trường không đảm bảo vệ sinh ATTP.

Nơi chế biến bún của cơ sở này gần sát với chuồng heo. Ao nước thải sát nhà, tù đọng. Dụng cụ sản xuất không đảm bảo vệ sinh ATTP. Nguyên liệu chế biến và thành phẩm để dưới nền đất ẩm thấp, các chất phụ gia sử dụng chế biến không rõ nguồn gốc xuất xứ, hết hạn sử dụng...

Với những sai phạm trên, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính; đồng thời tạm giữ 15kg bún thành phẩm và  22kg bột (có chứa hóa chất chống côn trùng và làm giảm độ chua của bún) để đưa đi phân tích, xử lý theo quy định pháp luật.

Đình Biên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích