Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng đột xuất 3 cán bộ công an huyện Long Thành

04:10, 02/10/2013

(ĐN)- Sáng 2-10, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao thưởng đột xuất cho 3 cán bộ công an huyện
Long Thành về thành tích xuất sắc trong việc truy bắt đối tượng bắt cóc trẻ em trên địa bàn huyện...

(ĐN)- Sáng 2-10, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao thưởng đột xuất cho Thượng tá Nguyễn Anh Hiển (Phó trưởng Công an huyện Long Thành), Đại úy Lưu Công Hiệu và Thượng úy Nguyễn Văn Quang (thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện) về thành tích xuất sắc trong việc truy bắt đối tượng bắt cóc trẻ em trên địa bàn huyện Long Thành.

Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Tiến Dũng trao bằng khen cho 3 cán bộ công an huyện Long Thành
Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Tiến Dũng trao bằng khen cho 3 cán bộ công an huyện Long Thành

Trước đó, khoảng 10h, ngày 31-7-2013, chị Nguyễn Thị Mai Hương (xã Phước Thái, huyện Long Thành) đang bán bánh bao tại xã An Phước thì có một phụ nữ trẻ tuổi đến mua bánh bao nhưng không có tiền, nên nhờ chị Hương cầm chiếc điện thoại di động với giá 200 ngàn đồng để trả.

Nghe vậy, chị Hương đồng ý, rồi nhờ người phụ nữ kia trông quầy bánh bao và đứa con gái 3 tuổi là Thảo để chị Hương đến thị trấn Long Thành lấy bánh về bán tiếp. Đến 12h, khi quay lại thì không thấy người phụ nữ và con gái đâu, nên chị Hương liền trình báo cơ quan công an.

Sau 5 ngày dốc sức điều tra, người phụ nữ đã được cơ quan chức năng xác định là Trần Thị Hoa, 21 tuổi, ngụ tại xã Long An (huyện Long Thành) đang lẩn trốn tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Ngay lập tức công an huyện Long Thành đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành giải cứu cháu Thảo trao trả về gia đình.

Đăng Tùng

 

 

Tin xem nhiều