Báo Đồng Nai điện tử
En

Cấm xe trọng tải lớn lưu thông vào đường Bùi Văn Hòa trong giờ cao điểm

11:10, 09/10/2013

(ĐN)- Quyền chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Trịnh Tuấn Liêm đã chủ trì cuộc họp vào ngày 8-10 để thống nhất phương án cấm lưu thông các loại xe có trọng tải lớn vào đường Bùi Văn Hòa giờ cao điểm.

Ảnh chỉ mang tính minh họa
Ảnh chỉ mang tính minh họa

(ĐN)- Quyền chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Trịnh Tuấn Liêm đã chủ trì cuộc họp vào ngày 8-10 để thống nhất phương án cấm lưu thông các loại xe có trọng tải lớn vào đường Bùi Văn Hòa giờ cao điểm. Theo đó, buổi sáng sẽ cấm từ 6 giờ 30 đến 7 giờ 30, buổi chiều từ 16 giờ 30 đến 18 giờ. Thời gian cấm có hiệu lực dự kiến bắt đầu từ giữa tháng 10.

Lãnh đạo thành phố đề nghị Phòng Quản lý đô thị và Công an TP.Biên Hòa phối hợp tổ chức cắm biển báo, sơn vạch kẻ đường cho phù hợp và đúng quy định, đồng thời treo băng-rôn thông báo thời gian cấm 2 đầu tuyến đường để nhân dân biết và chấp hành thực hiện. Đề nghị lãnh đạo các khu công nghiệp thông báo rộng rãi đến các doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp biết để thực hiện.

Tuyến đường này dài khoảng 5km, nối từ Cổng 10 (ngã tư Tam Hiệp) đến Cổng 11 (quốc lộ 51). Do mặt đường khá hẹp trong khi trên tuyến đường này có 2 khu công nghiệp với hàng trăm doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất và 1 cảng trung chuyển hàng hóa xuất khẩu, nên lưu lượng xe có trọng tải lớn lưu thông hàng ngày là rất lớn, nguy cơ tai nạn giao thông xảy ra là rất cao. Chỉ tính 9 tháng của năm 2013, trên tuyến đường này đã xảy ra hàng trăm vụ tại nạn, trong đó có 7 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm chết 5 người và bị thương 5 người.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều