Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đối tượng cá độ bóng đá

09:10, 30/10/2013

(ĐN)- Ngày 30-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với các đối tượng Trương Quang Phúc Lộc (29 tuổi), Nguyễn Ngọc Hoàng Phú (23 tuổi) đều ngụ phường Tân Phong và Trần Vũ Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp) để điều tra về hành vi đánh bạc.

(ĐN)- Ngày 30-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với các đối tượng: Trương Quang Phúc Lộc (29 tuổi), Nguyễn Ngọc Hoàng Phú (23 tuổi) đều ngụ phường Tân Phong và Trần Vũ Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trước đó, qua theo dõi, lực lượng công an xác định, Lộc là đối tượng cầm đầu đường dây chuyên tổ chức mạng lưới cá độ bóng đá ăn thua bằng tiền qua mạng internet. Để thực hiện đường dây này, Lộc đã chi cho Phú 500 điểm và được quy đổi thành số tiền 17,5 triệu đồng dùng để cá độ các trận đấu bóng đá tại giải vô địch của các quốc gia Châu Âu. Tối 27-10, Phú đã bắt độ với Lộc trận đấu tại giải quốc gia Tây Ban Nha, kết quả Phú đã thua độ với số tiền 5 triệu đồng. Sáng 28-10, trong lúc Phú đang mang tiền giao cho Lộc thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Cũng trong thời gian này, lực lượng công an xác định, Trần Vũ Minh Tâm đã thực hiện việc cá độ với một số đối tượng khác trong trận đấu bóng đá giữa hai đội Chensea và Mancheter City vào tối 27-10, kết quả Tâm đã thua độ số tiền 3 triệu đồng. Đến sáng 28-10 khi Tâm nhờ một số đối tượng khác đi giao tiền thua độ thì bị công an phát hiện tạm giữ để điều tra.

Một số đối tượng liên quan đến vụ việc hiện đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều