Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiêu hủy hơn 1 tấn bầu vú heo bốc mùi hôi thối

11:08, 28/08/2013

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ ngày 28-8, từ tin báo của quần chúng nhân dân, tại km 1838 trên tuyến quốc lộ 1 (thuộc ấp Hưng Nghĩa, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất), Đội Quản lý thị trường số 11 phối hợp với Trạm Thú y huyện và Công an xã Hưng Lộc kiểm tra 17 thùng xốp được dán băng keo có dấu hiệu nghi vấn (bên ngoài nhiều thùng còn ghi dòng chữ Hạnh Q.Ngãi).

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ ngày 28-8, từ tin báo của quần chúng nhân dân, tại km 1838 trên tuyến quốc lộ 1 (thuộc ấp Hưng Nghĩa, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất), Đội Quản lý thị trường số 11 phối hợp với Trạm Thú y huyện và Công an xã Hưng Lộc kiểm tra 17 thùng xốp được dán băng keo có dấu hiệu nghi vấn (bên ngoài nhiều thùng còn ghi dòng chữ Hạnh Q.Ngãi). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 17 thùng xốp chứa đầy thịt bầu vú heo đã ngả màu, bốc mùi hôi thối được ướp đá, tổng trọng lượng 1.020kg.

Số heo thối tịch thu
Số bầu vú heo thối lực bị lượng chức năng tịch thu

Do không có chủ cũng như không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số thịt trên, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất đã tiến hành lập biên bản kiểm tra, sau đó đưa đi tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có khả năng số vú heo này được vận chuyển từ các tỉnh phía Bắc và miền Trung để đưa vào TP.Hồ Chí Minh tiêu thụ bằng xe khách, nhưng sợ bị phát hiện, nhà xe và chủ hàng xuống hàng tại một địa điểm thích hợp, sau đó đưa lên một xe khác để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều