Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm điểm tự phê bình, phê bình đối với đồng chí Bí thư và các Phó bí thư Tỉnh ủy

10:09, 19/09/2012

(ĐN)- Tiếp tục thực hiện Kế hoạch của Tỉnh ủy về tự phê bình, phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), trong 2 ngày 17 và 18-9, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm điểm đối với đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy.

(ĐN)- Tiếp tục thực hiện Kế hoạch của Tỉnh ủy về tự phê bình, phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), trong 2 ngày 17 và 18-9, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm điểm đối với đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy. Ngay sau khi kết thúc 2 ngày kiểm điểm, sáng ngày 19-9, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã họp rút kinh nghiệm, thống nhất kết luận về kết quả kiểm điểm.

Trên tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn và cầu thị, đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy đã tự phê bình và tiếp thu ý kiến góp ý phê bình đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, xác định rõ nguyên nhân tồn tại, thiếu sót, khuyết điểm đúng thực tế, mức độ, thẩm quyền và tự đề ra phương hướng giải pháp khắc phục.

Kết quả kiểm điểm đối với đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy là bài học cho các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy tự soi lại mình, rút kinh nghiệm để kiểm điểm tốt hơn trong đợt tiếp theo.

 T.H

Tin xem nhiều