Báo Đồng Nai điện tử
En

Đi học thêm bị cô giáo đánh gây thương tích

04:05, 10/05/2012

(ĐN) - Sáng 10-5, ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hiệp Hòa (xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) cho biết, cô P.T.D đã phải tường trình với Ban giám hiệu nhà trường về vụ việc đánh học sinh gây thương tích tại lớp học thêm của mình tại phòng trọ.

Mẹ của cháu Tài cho xem những vết bầm tím trên người của cháu.
Mẹ của cháu Tài cho xem những vết bầm tím trên người của cháu.

(ĐN) - Sáng 10-5, ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hiệp Hòa (xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) cho biết, cô P.T.D đã phải tường trình với Ban giám hiệu nhà trường về vụ việc đánh học sinh gây thương tích tại lớp học thêm của mình tại phòng trọ. Trong vài ngày tới, trường sẽ lập hội đồng để xem xét mức kỷ luật đối với cô D. Quan điểm của nhà trường là không thể chấp nhận chuyện giáo viên đánh học sinh gây thương tích và sẽ xử lý nghiêm”.

Theo phản ánh chị N.T.K.C (ngụ xã Hiệp Hòa) là mẹ cháu L.T.T, lớp 3/5, Trường tiểu học Hiệp Hòa, thì chiều ngày 8-5, trong lúc tắm cho cháu Tài, chị phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím ở tay, vai, mông và lưng. Khi gia đình hỏi thì cháu nói là do bị cô D. dùng thước kẻ đánh trong lúc học thêm tại nhà trọ của cô”. Cháu L.T.T cũng cho biết, cô giáo bảo cháu là viết chữ xấu nên mới bị đánh.

Thiếu tá Nguyễn Văn Tấn, Phó trưởng Công an xã Hiệp Hòa cho biết, đã tiến hành mời cô giáo P.T.D đến làm việc. Trong bản tường trình của mình, cô D. có thừa nhân việc đánh em L.T.T, tuy nhiên cô D. chưa giải thích được vì sao cháu T. lại bị cô đánh như vậy.

Được biết, cô P.T.D có đăng ký dạy thêm tại phòng trọ của mình gồm 15 học sinh, mức học phí là 200 ngàn đồng/em/tháng. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, hiện lớp học thêm của cô D. có trên 20 em học sinh và học phí mỗi em là 600 ngàn đồng/tháng.

Công Nghĩa 

 

Tin xem nhiều