Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy

08:10, 27/10/2005

(ĐN) - Chiều ngày 27-10, Tỉnh ủy đã tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy. Đến dự có đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lão thành cách mạng và đông đảo cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Các đ/c là lãnh đạo tỉnh các khóa chụp ảnh lưu niệm ngày truyền thống các ban Đảng và VP cấp ủy

(ĐN) - Chiều ngày 27-10, Tỉnh ủy đã tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy. Đến dự có đồng chí Trần Đình Thành, Bí  thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lão thành cách mạng và đông đảo cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Diễn văn ôn lại ngày truyền thống do đồng chí Dương Thanh Tân, UV Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đọc tại lễ kỷ niệm đã nêu bật những đóng góp quan trọng mà cán bộ, nhân viên các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng chí cho rằng, truyền thống các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy luôn gắn với lịch sử của Đảng, của dân tộc. Với lòng trung thành, tận tụy, năng động và sáng tạo, các thế hệ cán bộ, nhân viên các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy  của tỉnh đã đóng góp xứng đáng vào những thành tựu của cả nước và của tỉnh. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, các cấp ủy Đảng từ tỉnh đến cơ sở đã không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, cải tiến lề lối làm việc, thực hiện đúng quy chế, chương trình làm việc hàng năm, hàng quý, hàng tháng; chấp hành nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng; chú trọng cải tiến quy trình xây dựng, ban hành nghị quyết; thực hiện nghiêm chế độ thực thi báo cáo, thông tin kịp thời, chính xác; chủ động thực hiện công tác sơ, tổng kết và thường xuyên kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết của Đảng.

     Phát biểu chỉ đạo tại lễ kỷ niệm, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đánh giá cao những đóng góp mà cán bộ, nhân viên các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy đã làm được trong thời gian qua đối với sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng chí cũng tin tưởng rằng, các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy sẽ phát huy được truyền thống, không ngừng phấn đấu, nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Dịp này, nhiều cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy có những đóng góp tích cực đã được nhận kỷ niệm chương do các ban Đảng trung ương trao tặng.

            N.P 

 

      Một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy (Ảnh: Phan Dẫu):

 

Đ/c Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại lễ kỷ niệm
Quang cảnh lễ kỷ niệm ngày truyền thống các ban Đảng và VP cấp ủy
Lãnh đạo các cơ quan ban ngành nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa - Tư tưởng
Các đ/c là lãnh đạo các ban Đảng, VP cấp ủy và Hội doanh nghiệp trẻ nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp Dân vận
Đ/C Trần Minh Thấu, UV Ban TVTU trao tặng kỷ niệm chương cho các đ/c nguyên cán bộ Ban tổ chức Tỉnh
Cán bộ công chức khối văn phòng Tỉnh uỷ hát mừng kỷ niệm ngày truyền thống các ban Đảng và VP cấp ủy

Tin xem nhiều