Báo Đồng Nai điện tử
En

Thành lập mới 3 CLB đảm bảo an toàn giao thông

11:01, 11/01/2021

(ĐN) - Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, trong năm 2020, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã thành lập thêm 3 CLB hỗ trợ nhân dân và đảm bảo an toàn giao thông gồm: TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh và H.Xuân Lộc.

(ĐN) - Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, trong năm 2020, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã thành lập thêm 3 CLB hỗ trợ nhân dân và đảm bảo an toàn giao thông gồm: TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh và H.Xuân Lộc. Từ khi thành lập đến nay, các CLB đã hỗ trợ hơn 1 ngàn trường hợp vá xe, thay ruột, giúp những trường hợp xe hư trục trặc về máy, hỗ trợ bảo vệ hiện trường 357 vụ tai nạn giao thông và hỗ trợ 400 ca cấp cứu người tham gia giao thông.

Ngoài ra, trong nhiều năm qua, với sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng và với sự hỗ trợ tích cực của CLB về an toàn giao thông SOS 117, nạn “đinh tặc” trên tuyến quốc lộ 51 đoạn qua các phường: Tam Phước, Phước Tân (TP.Biên Hòa) và xã An Phước (H.Long Thành) đến nay đã giảm rất nhiều. Một số đối tượng đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ và xử lý nghiêm do hành vi rải đinh gây mất an toàn giao thông. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cũng như các hoạt động của những CLB này, hằng năm Ban An toàn giao thông tỉnh đều hỗ trợ bảo hiểm y tế, áo, 100 ruột xe, xăng cho các thành viên của CLB.

Võ Nguyên

Tin xem nhiều