Báo Đồng Nai điện tử
En

Mcredit mạnh tay giảm gần 50% lãi suất cho toàn bộ khách hàng công nhân

08:11, 04/11/2022

Trong bối cảnh lạm phát và chi phí sinh hoạt leo thang khiến đời sống công nhân gặp nhiều khó khăn, Mcredit đã công bố chính sách ưu đãi lãi suất lớn nhất từ trước tới nay. Mức ưu đãi này đang tiệm cận rất gần so với lãi suất vay tín chấp các các ngân hàng thương mại tại thời điểm hiện nay.

 

Theo đó, lãi suất của Mcredit giảm gần 50% so với lãi suất vay tiền mặt trung bình hiện nay trên thị trường. Cụ thể, công nhân thuộc các doanh nghiệp có chương trình hợp tác với Mcredit sẽ được hưởng chương trình vay phê duyệt trước với lãi suất từ 24.99%. Đối với nhóm công nhân không thuộc các doanh nghiệp có chương trình hợp tác với Mcredit sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 28%. Như vậy, người lao động chỉ phải trả mức lãi suất từ 2.08%/tháng trên dư nợ giảm dần.

Điểm khác biệt của các gói vay tín dụng Mcredit so với việc vay tín chấp ở ngân hàng thương mại là phê duyệt trước, thủ tục đơn giản, thẩm định và giải ngân nhanh chóng. Từ đó giúp công nhân dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay an toàn, tiết kiệm. 

Công nhân là lao động yếu thế cần được ưu tiên hỗ trợ trong xã hội (Nguồn: sưu tầm)

“Bên cạnh chủ động theo sát các chỉ đạo và định hướng tiếp theo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Mcredit cam kết sẽ đồng thời tiếp tục nghiên cứu, đưa ra gói hỗ trợ mới dành cho toàn bộ nhóm khách hàng nhằm chung tay cùng người dân Việt Nam bình ổn cuộc sống trong giai đoạn khó khăn”, đại diện Mcredit chia sẻ.

Công nhân là lực lượng lao động đông đảo, đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế. Tuy nhiên, trong bối cảnh lạm phát tăng cao, đời sống của công nhân gặp nhiều bấp bênh, trong khi đó, phần lớn vẫn chưa biết đến những kênh tiếp vốn an toàn, hiệu quả từ các tổ chức tín dụng được ngân hàng nhà nước cấp phép như Mcredit. Vì vậy đây được đánh giá là một trong những biện pháp thiết thực và ý nghĩa mà Mcredit dành cho những khách hàng gặp khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Anh Nguyễn Hoàng Tùng, công nhân ở khu công nghiệp Bình Dương cho biết tình hình kinh tế khó khăn chung, không chỉ anh mà anh chị em công nhân lao động nói chung đều mong được hỗ trợ vay những khoản nhỏ nhằm trang trải chi tiêu, giải quyết các nhu cầu trong cuộc sống.

“Tôi chỉ mong mỏi được vay vốn từ nguồn chính thống, được cấp phép, lãi suất minh bạch và càng thấp càng tốt, giảm áp lực lẫn rủi ro trả nợ. Trước đó do thiếu thông tin nên nhiều trường hợp anh em công nhân chúng tôi phải nhắm mắt vay tín dụng đen, những công ty tài chính không có nguồn gốc rõ ràng, lãi suất cao…thậm chí đã từng bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản khiến tình cảnh càng trở nên khó khăn hơn”, anh Tùng chia sẻ.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Mcredit đã liên tục có những chương trình đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn, thiên tai, bão lũ, dịch bệnh,.. như việc miễn lãi cho các đối tượng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, xây cầu dân sinh cho bà con tỉnh Cà Mau trước mùa bão lũ, hoạt động hiến máu tình nguyện ân tình mùa dịch,..

Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Nhất quán với chiến lược kinh doanh "Khách hàng là trung tâm", Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm gồm có: cho vay tiền mặt, cho vay trả góp, thẻ tín dụng...

Khách hàng có nhu cầu liên hệ hotline: 1900 63 67 69
Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam
Website: mcredit.com.vn/
Email: dvkh@mcredit.com.vn
App: bit.ly/tai-app-Mcredit
Hoặc liên hệ nhân viên tín dụng Mcredit tại địa bàn.

 

Tin xem nhiều