Báo Đồng Nai điện tử
En

Anchee Clinic – Spa thiên đường làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam

07:10, 26/10/2022

Một vẻ ngoài hoàn hảo là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để tự tin với gương mặt đẹp không tỳ vết, nhiều người đã lựa chọn thẩm mỹ viện Anchee Clinic.

Với mong muốn giúp cho khách hàng có thể đánh thức được vẻ đẹp tiềm ẩn và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, Anchee Clinic chính thức thành lập và nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ điều trị và chăm sóc da tốt nhất.

 

Một vẻ ngoài hoàn hảo là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để tự tin với gương mặt đẹp không tỳ vết, nhiều người đã lựa chọn thẩm mỹ viện Anchee Clinic.

Với mong muốn giúp cho khách hàng có thể đánh thức được vẻ đẹp tiềm ẩn và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, Anchee Clinic chính thức thành lập và nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ điều trị và chăm sóc da tốt nhất.

* Đôi nét về viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận lợi tại địa chỉ 123 Đ. Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế sang trọng, khu dịch vụ chuẩn 5 sao từ bên ngoài nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trải nghiệm tại đây.

image001.jpg

Anchee Clinic luôn tự hào là spa làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng khi tại đây sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tinh tế và luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Song song đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất.

* Các dịch vụ điều trị, chăm sóc da tại Anchee

- Dịch vụ trẻ hóa da với công nghệ RF giúp trẻ hóa da, xóa nhăn giúp phục hồi và kích thích sản sinh collagen – elastin, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, trẻ hóa.

 

- Dịch vụ triệt lông hiệu quả: giúp loại bỏ các “vi-ô-lông” trên cơ thể nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không gây ra cảm giác đau rát hay sưng đỏ. Đồng thời ngăn ngừa hình thành bệnh viêm nang lông.

- Dịch vụ điều trị mụn với công nghệ Green Laser: được nhiều người ưa chuộng, sử dụng ánh sáng sinh học tác động trực tiếp vào các nốt mụn. Từ đó loại bỏ sạch vi khuẩn, giải quyết nhiều loại mụn “cứng đầu” như: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ…

- Dưỡng da toàn diện: AnChee Clinic ứng dụng phương pháp chăm sóc da toàn diện kết hợp nhiều công nghệ như Oxy Jet, New E-light, mặt nạ vàng Nano… nuôi dưỡng làn da căng mịn, trắng sáng và đẹp tự nhiên.

- Loại bỏ tàn nhang, nám và thâm sạm: bằng nhiều công nghệ hiện đại như Laser, Mesotherapy hay PRP giúp loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên da từ sâu bên trong và ngăn ngừa tái phát. Đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn giúp da đều màu và tràn đầy sức sống.

- Các dịch vụ khác: điều trị các vấn đề về mụn, tiêm filler mũi, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, massage toàn thân và giảm béo…

- Dịch vụ massage bụng: giúp giảm lượng mỡ thừa đem lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải tập luyện hay ăn kiêng nhờ vào công nghệ giảm mỡ siêu tốc. Quy trình thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Chuyên viên tư vấn vùng giảm béo
  • Bước 2: Cân đo vùng giảm béo
  • Bước 3: Làm sạch vùng điều trị
  • Bước 4: Massage tay đả thông kinh lạc làm mềm mô mỡ, dễ dàng đào thải mỡ ra khỏi cơ thể bằng hệ bài tiết.
  • Bước 5: Sử dụng đầm rung Lipo làm tan mỡ và săn chắc da độc quyền, hiệu quả rõ rệt.
  • Bước 6: Thoa tảo đen nóng định hình phom
  • Bước 7: Nằm máy vòm giảm béo nhiệt hồng ngoại (đốt cháy và đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết)
  • Bước 8: Đắp gối nóng và đắp mắt nóng thảo mộc thư giãn
  • Bước 9: Lau sạch và kết thúc liệu trình
  • Bước 10: Chuyên viên hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà sau thực hiện

 

* Sứ mệnh của Anchee Clinic đối với khách hàng

Anchee Clinic ra đời để cho khách hàng có thể tìm thấy được một địa chỉ spa làm đẹp đáng tin cậy khi có quá nhiều spa làm đẹp hiện nay mọc lên. Đây là nơi mà khách hàng có thể thay đổi vẻ đẹp và nhan sắc đồng thời là nơi thư giãn nhẹ nhàng của khách hàng sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực cuộc sống.

Để chứng minh điều này, Anchee Clinic không chỉ tạo ra phong cách spa mới – phong cách Hàn Quốc mà còn chú trọng đến tay nghề của công nghệ spa, máy móc, quy trình phục vụ.

Anchee Clinic đã dùng uy tín và sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua để có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường spa làm đẹp. 

P.V

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

         Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích