Báo Đồng Nai điện tử
En

Amata - đề cao trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững

06:08, 11/08/2022

Trách nhiệm xã hội đã và đang là một phần quan trọng trong tiến trình phát triển của tập đoàn với định hướng xây dựng những giá trị lâu dài như Amata, đặc biệt trong giai đoạn 2020-2040.

 

Trách nhiệm xã hội đã và đang là một phần quan trọng trong tiến trình phát triển của tập đoàn với định hướng xây dựng những giá trị lâu dài như Amata, đặc biệt trong giai đoạn 2020-2040. 

Các hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng, môi trường và xã hội luôn là ưu tiên duy trì của tập đoàn tại nhiều quốc gia từ Thái Lan đến Việt Nam. Hoàn thành các trách nhiệm xã hội không chỉ là xây dựng đóng góp cho cộng đồng; hơn thế nữa, đây cũng chính là một phần chiến lược để phát triển, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới, minh chứng được những giá trị bền vững mà tập đoàn có thể tạo ra trong tương lai.

 Với định hướng đó, Amata cùng các doanh nghiệp cộng đồng trong khu công nghiệp (KCN) đã thực hiện nhiều chương trình trao tặng các suất học bổng, máy tính cho học sinh - sinh viên tại các trường ở địa phương, ủng hộ trẻ em vào dịp lễ Tết và luôn duy trì các hoạt động ý nghĩa như: hiến máu nhân đạo, ngày hội trồng cây. Khi dịch Covid 19 bùng phát tại Việt Nam, Amata đã kịp thời phối hợp cùng Sở Y tế tỉnh Đồng Nai tổ chức 6 đợt tiêm vaccine (kể từ đầu năm 2022) nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tất cả nhằm đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của xã hội cũng như bản thân doanh nghiệp.

Amata hy vọng những hoạt động này sẽ góp một phần nhỏ tạo động lực cho mọi người có thêm niềm vui trong cuộc sống và đồng thời lan tỏa những điều tốt đẹp đến cho cộng đồng, môi trường và xã hội.

P.V

Amata là tập đoàn bất động sản công nghiệp hàng đầu đến từ Thái Lan với hơn 28 năm kinh nghiệm phát triển vận hành KCN tại Việt Nam trên hơn 2.500ha diện tích đất đang được triển khai. Với thành tích đã được chứng minh trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, phát triển bền vững luôn được coi là định hướng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Amata.

Tại Đồng Nai, Amata có 2 dự án lớn gồm KCN Amata City Biên Hòa (513ha - đã lấp đầy với hơn 170 nhà máy, trên 60 ngàn lao động) và dự án KCN Amata City Long Thành (410ha - đang triển khai). Bên cạnh đó, Amata cũng đang đầu tư phát triển dự án đô thị dịch vụ Amata Township Long Thành (107ha) và Amata Service Township Long Thành 1&2 (753ha).

Tại Quảng Ninh, trong năm 2021, Amata đã thu hút được nhà đầu tư thứ cấp đầu tiên với vốn đầu tư hơn 853 triệu đô vào KCN Amata City Hạ Long (KCN Sông Khoai) - 714ha, và đang tiếp tục quá trình hoàn thiện mặt bằng cho nhiều nhà đầu tư thứ cấp mới đến với Quảng Ninh.

 

Tin xem nhiều