Báo Đồng Nai điện tử
En

Môi trường theo định hướng phân luồng cho học sinh sau tốt nghiệp THCS

04:04, 25/04/2022

Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic Đồng Nai thuộc Tổ chức Giáo dục FPT dành cho học sinh sau lớp 9 đào tạo theo phương pháp đổi mới, lấy trải nghiệm của người học làm trung tâm. Với lợi thế về thời gian và chương trình sát với nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp, sinh viên tốt nghiệp mô hình đào tạo này được các nhà tuyển dụng săn đón.

Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic Đồng Nai thuộc Tổ chức Giáo dục FPT dành cho học sinh sau lớp 9 đào tạo theo phương pháp đổi mới, lấy trải nghiệm của người học làm trung tâm. Với lợi thế về thời gian và chương trình sát với nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp, sinh viên tốt nghiệp mô hình đào tạo này được các nhà tuyển dụng săn đón.

Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Đồng Nai

Tính đến tháng 5/2022, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic đã xuất hiện ở 12 tỉnh thành, 13 cơ sở trên cả nước. Chương trình học được kết hợp hài hòa giữa 4 môn văn hóa, kỹ năng và chương trình phát triển cá nhân giúp sinh viên được trang bị và rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Với phương châm Học nhanh - Làm sớm, Thực học - Thực nghiệp, sinh viên Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic tập trung vào việc thực hành nghề nghiệp, đảm bảo khả năng thực chiến ngay khi ra trường, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các công ty trong và ngoài nước.

Các chuyên ngành đang được đào tạo tại trường bao gồm CNTT - Ứng dụng phần mềm, Digital Marketing, Quản trị Khách sạn, Thiết kế đồ họa. Đây đều là những ngành nghề khan hiếm nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn tốt hiện nay.

Chương trình đào tạo có lộ trình rõ ràng, đi từ 4 môn văn hóa đến các kiến thức chuyên ngành. Tổng thời lượng đào tạo gồm 11 học kỳ, trong đó sau 8 học kỳ đầu, sinh viên nhận bằng Trung cấp và học chuyển tiếp lên Cao đẳng trong 3 học kỳ tiếp theo. Như vậy, sau thời gian 3 năm 8 tháng, sinh viên sẽ tốt nghiệp Cao đẳng, tự tin đi làm từ 19 tuổi.

Bên cạnh các các môn học văn hóa, sinh viên tại Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Đồng Nai còn được học các môn giúp tăng cường thể lực và cả sự tự tin với môn Nghệ thuật, Võ Vovinam và các môn Kỹ năng mềm trong chương trình đào tạo chính khóa. Với các môn chuyên ngành, sinh viên Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic bắt kịp xu hướng thời đại, kinh nghiệm thực tế khi hoàn thành môn học bằng dự án, luôn được khuyến khích đổi mới và sáng tạo.

Sau một thời gian học tập tại Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Đồng Nai, sinh viên Nguyễn Đình Kiên chia sẻ: “Em đã được tiếp xúc một cách trực tiếp với con đường tương lai mình muốn theo đuổi, giúp em tích lũy thêm nhiều kiến thức ngành nghề và cả kinh nghiệm. Em đã chọn Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic vì mục tiêu đào tạo của môi trường này rất hợp với suy nghĩ của em. Những kiến thức mà trường đã mang lại cho em rất bổ ích, việc học đối với em vô cùng thoải mái nhưng rất hiệu quả. Em tin mình có thể nhanh chóng thành công trên con đường mình đã chọn. Dự định của em trong tương lai sẽ trở thành một lập trình viên xuất sắc của FPT, em sẽ cố gắng chăm chỉ học hỏi và hết mình gặt hái những thành quả mà mình đã xây dựng được.”

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để tìm hiểu thông tin về trường.

Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic - Đồng Nai

Địa chỉ: Số 120/68/39 Lê Thoa, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (cách UBND Phường Tân Tiến 200m)

Hotline: 0969 039 749

Website: https://phothongcaodang.fpt.edu.vn

HOÀNG ANH

Tin xem nhiều