Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt gói bảo vệ sức khỏe lên đến 1 tỷ đồng

09:03, 22/03/2022

Ngày 17-3-2022, Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã tổ chức buổi lễ chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện "An Vui Sống Khỏe", với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm.

Ngày 17-3-2022, Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã tổ chức buổi lễ chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện "An Vui Sống Khỏe", với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm.

Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam và Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai tại  buổi lễ chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện "An Vui Sống Khỏe"

Gói bảo hiểm “An Vui Sống Khỏe” hội tụ các quyền lợi ưu việt, đảm bảo tài chính, chăm sóc sức khỏe chu toàn cho người tham gia cả trước, trong và sau điều trị. An Vui Sống Khỏe là tài sản cần có để các gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống và duy trì “sức khỏe 5 sao”. 

Để người tham gia an tâm dưỡng bệnh, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt gói bảo hiểm “An Vui Sống Khỏe” với cam kết chi trả 100% chi phí y tế thực tế điều trị nội trú trong giới hạn bảo hiểm, với chi phí giường phòng tối đa 5 triệu đồng/ngày tại khoa thường và tối đa 10 triệu đồng/ngày cho trường hợp cần nằm tại khoa Hồi sức tích cực. Đồng thời, với mỗi đợt người tham gia tiếp nhận điều trị, “An Vui Sống Khỏe” chi trả lên đến 150 triệu đồng cho quyền lợi phẫu thuật và 20 triệu đồng cho tổng chi phí thăm khám, xét nghiệm, thuốc men,… trước và sau nhập viện.
 
Ban lãnh đạo Tổng Công ty và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai

Đặc biệt, khi người tham gia được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hoặc cần thực hiện cấy ghép nội tạng, ngoài quyền lợi điều trị nội trú, “An Vui Sống Khỏe” sẽ tiếp tục chi trả các khoản viện phí với số tiền bảo hiểm tối đa 1 tỷ đồng, giúp khách hàng tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.

Quyền lợi thai sản cũng là một trong những điểm sáng của sản phẩm, mang lại quyền lợi hỗ trợ tài chính thiết thực cho các khách hàng nữ tham gia. Với tổng mức bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng, “An Vui Sống Khỏe” sẽ chi trả các chi phí: sinh thường, sinh mổ, giường phòng, điều trị biến chứng thai sản, giúp khách hàng và gia đình tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc chào đón con yêu ra đời. Giảm phí đóng năm tiếp theo tối đa 15% khi không có yêu cầu bồi thường.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Minh Phượng, Giám đốc Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai cho biết, “An Vui Sống Khỏe” là sản phẩm bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của người dân từ nhỏ nhất như chi phí thăm khám, nha khoa đến các bệnh cần tiềm lực tài chính cao như ung thư, cấy ghép nội tạng.

“An Vui Sống Khỏe” sẽ được phát hành dưới dạng thẻ cứng, cất gọn tiện lợi, dễ dàng mang theo, giúp người tham gia được thanh toán viện phí trực tiếp trong hạn mức bảo hiểm, không phát sinh giao dịch tiền mặt.

“Chúng tôi hy vọng An Vui Sống Khỏe sẽ là điểm tựa nâng đỡ tài chính vững chắc để mỗi cá nhân thỏa sức theo đuổi đam mê, cũng như an tâm tận hưởng cuộc sống yên vui, hạnh phúc bên gia đình“- bà Lê Thị Minh Phượng, Giám đốc Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai chia sẻ.

Trong thời gian tới, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục nghiên cứu để giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm ưu việt mới, đồng thời đẩy mạnh công nghệ, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

P.V

 

Tin xem nhiều