Báo Đồng Nai điện tử
En

Izumi City hội tụ xung lực cho đà tăng trưởng

10:12, 31/12/2021

Sở hữu vị trí trái tim quần thể đô thị khu Đông, vừa là chốn an cư nghỉ dưỡng, vừa là nơi kinh doanh sinh lời hiệu quả, Izumi City nhanh chóng trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư cuối năm 2021.

Sở hữu vị trí trái tim quần thể đô thị khu Đông, vừa là chốn an cư nghỉ dưỡng, vừa là nơi kinh doanh sinh lời hiệu quả, Izumi City nhanh chóng trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư cuối năm 2021.

Quy hoạch chung ca tỉnh Đồng Nai trong tương lai

* Đón cơ hội từ quy hoạch

Cùng với sự biến động của tình hình kinh tế trong năm 2021, “khẩu vị” đầu tư bất động sản cũng có xu hướng thay đổi rõ rệt. Nhà đầu tư hiện nay không còn chuộng các dự án ngắn hạn, lướt sóng mà hướng tới tìm kiếm những dự án bền vững trong dài hạn. Khu đô thị tích hợp với đa dạng tiện ích, được đầu tư tốt về hạ tầng, giao thông thuận lợi được quan tâm nhiều hơn bởi tính đồng bộ và tiềm năng tăng trưởng.

Dự án khu đô thị tích hợp Izumi City - điểm sáng tại quần thể đô thị khu Đông do Tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư đã đánh trúng “khẩu vị” của những nhà đầu tư chuyên nghiệp và hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng bền vững.

Hiện tại, chính quyền địa phương tập trung toàn lực đẩy nhanh tiến độ các tuyến giao thông trọng điểm: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (tuyến Xuyên Á trong tương lai), đường vành đai 4… nhằm sớm đưa vào vận hành, kết nối khu vực phía Đông thành phố tới các trung tâm kinh tế trong cả nước cũng như giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực.

Thời điểm hiện tại, hạ tầng khu Đông mới bước vào giai đoạn đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới với một loạt công trình hạ tầng dồn dập được triển khai mới hoặc nâng cấp.  Theo quy hoạch vùng của TP.HCM đến năm 2030 tầm nhìn 2050, Đồng Nai đóng vai trò trung tâm với đô thị vệ tinh độc lập là Biên Hòa và các đô thị vệ tinh phụ thuộc. Hiệu ứng “vết dầu loang” biểu hiện ngày một rõ rệt hơn khi trong khoảng 5 năm qua, khi quỹ đất TP.HCM hạn hẹp, Đồng Nai liên tục ghi nhận hàng loạt đô thị hiện đại được xây dựng.

Hạ tầng hàng không của địa phương cũng được coi là cú hích đối với kinh tế khu vực. Cảng hàng không quốc tế Long Thành - sân bay lớn nhất cả nước - được kỳ vọng trở thành một trong những trung tâm trung chuyển vận tải hàng không hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Sân bay đưa vào hoạt động không chỉ tạo xung lực cho nền kinh tế Đồng Nai phát triển mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực tăng vượt trội. Việc phát triển hệ thống giao thông hiện đại một mặt hoàn chỉnh hạ tầng cơ sở tỉnh Đồng Nai, mặt khác thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Hưởng lợi từ vị trí, cư dân tại Izumi City nhanh chóng tiếp cận đến tất cả trung tâm kinh tế, thủ phủ công nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng với hạ tầng giao thông liên tục được nâng cấp và hoàn thiện. Đồng thời, việc đưa vào hoạt động các tuyến giao thông huyết mạch tạo động lực cho bất động sản khu vực. Việc sở hữu tổ ấm an cư trong một khu đô thị hoàn chỉnh trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn.

* Giá trị nội tại của “trái tim quần thể”

Với kỳ vọng mang đến cộng đồng không gian sống hiện đại hài hòa với thiên nhiên trong tổng thể khu đô thị hoàn chỉnh, dự án Izumi City của Nam Long hội tụ bộ ba giá trị: vị trí, quy hoạch theo 5 trục kết nối và tiện ích đồng bộ, mang đến cho thị trường bất động sản một lựa chọn đắt giá bởi không gian sống xanh, hiện đại đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ ngơi của khách hàng.

Izumi City không chỉ hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch khu đông với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối đến các khu công nghiệp, cảng hàng không, trung tâm kinh tế… mà còn cộng hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích toàn diện của đô thị Long Hưng cùng tổ hợp tiện ích chất lượng cao từ các khu đô thị sinh thái kề bên.

Quy hoạch d án Izumi City nhìn t trên cao

Được đánh giá là tâm điểm phồn vinh, nơi hội tụ của các cửa ngõ giao thương trọng yếu, bao quanh Izumi City là các trung tâm kinh tế, công nghiệp, giáo dục hàng đầu khu vực. Cùng với sự phát triển của dự án Izumi City cũng như các dự án đô thị được đưa vào hoạt động, khu Đông trong tương lai không xa sẽ trở thành trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất phía Nam.

Cũng tại đây, cư dân có thể nhanh chóng tìm về môi trường sống trong lành, rộng lớn, đầy đủ tiện nghi hiện đại bên cạnh thiên nhiên trù phú. Theo đó, với quy hoạch độc đáo gồm 5 trục kết nối toàn diện, Izumi City nhanh chóng tạo điểm nhấn khác biệt với các đô thị liền kề bởi nhịp sống đô thị hiện đại hài hòa giữa cảnh sắc tự nhiên sông nước trong lành, thuần khiết. Một cuộc sống mới, tiện nghi, thời thượng, tiện ích đa dạng được vẽ lên song vẫn gìn giữ được không gian thiên nhiên rộng lớn, đưa con người trở về với miền xanh của cỏ cây, sông nước với lối sống khỏe mạnh.

Theo đuổi sự tiện nghi với chất lượng sống của cộng đồng được đặt lên hàng đầu, chủ đầu tư Nam Long đã khéo léo xây dựng một “Modern Township” đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Dự án Izumi City được xây dựng với 5 trụ cột chính “sống - vui chơi - học tập - làm việc - mua sắm” dựa trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị chuẩn mực,thực hiện các chương trình tạo điểm đến thường xuyên và ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành khu đô thị nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng với trải nghiệm đa sắc màu mỗi ngày.

Quy hoạch theo 5 trục kết nối giúp cư dân tại Izumi City được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống.

Tại Izumi City, mọi nhu cầu về cuộc sống hằng ngày của cư dân được đáp ứng tối đa, tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông. Đồng thời với 4 nền tảng quy hoạch hoàn chỉnh, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến phồn vinh với chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc sắc được vận hành một cách toàn diện và đồng bộ.

Izumi City mang lại sự thuận tiện tối đa cho cộng đồng cư dân nhờ kết nối trực tiếp và nhanh chóng với hệ sinh thái tiện ích đô thị quy mô như trung tâm thương mại, bến du thuyền, trường học, trung tâm văn hóa và giải trí. Hơn nữa, với tổ hợp tiện ích đặc quyền chỉ cách vài bước chân, mọi thế hệ cư dân nơi đây sẽ luôn tìm thấy cho mình không gian trải nghiệm hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ nâng cao sức khỏe, giải trí, cho đến thư giãn và gắn kết cộng đồng.

Hội tụ đầy đủ xung lực của một dự án đô thị hoàn chỉnh, khu đô thị tích hợp Izumi City đã và đang tạo cú hích thúc đẩy thị trường bất động sản, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Đồng Nai, nơi khởi nguồn cho cuộc sống thanh bình và thịnh vượng.

P.V

Tin xem nhiều