Báo Đồng Nai điện tử
En

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của quả bóng vàng 1 tỷ đồng

06:07, 09/07/2021

Hai vợ chồng chị P.T.T.T ở Long Khánh (Đồng Nai) vừa trở thành chủ nhân đầu tiên của quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng.

Hai vợ chồng chị P.T.T.T ở Long Khánh (Đồng Nai) vừa trở thành chủ nhân đầu tiên của quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng.

Chị P.T.T.T là người may mắn nhận quả bóng vàng đầu tiên trong số 7 quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng của Tiger Beer.

Có mặt ở buổi trao giải, chị P.T.T.T vẫn giữ nguyên cảm giác lâng lâng khi cầm trên tay nắp lon Tiger trúng thưởng "nặng chỉ có vài gram" mà có giá trị bằng quả bóng vàng 1 tỷ đồng. Chị T. chia sẻ: “Chồng tôi có thói quen mua sẵn bia để gia đình lai rai trong bữa cơm hằng ngày. Hôm rồi hai vợ chồng chỉ mới khui có 2 lon bia, chưa kịp uống thì ông xã phát hiện có 1 lon trúng giải bóng vàng 1 tỷ đồng”.

Cả đời vốn chưa từng trúng giải nào lớn đến vậy, chị T. vẫn không tin vào mắt mình: “Lúc đầu tui tưởng ổng giả bộ trúng nên đâu có tin! Lon bia có mười mấy ngàn mà trúng gì đến 1 tỷ!" Ngay lập tức ông xã chị T. gọi vào đường dây nóng (in trên lon bia) để kiểm tra thông tin. "Khi được tổng đài viên tư vấn, cả gia đình tôi vỡ oà! Thế là cả nhà dừng luôn bữa cơm!", chị T. hào hứng cho biết.

Nắp lon may mắn mang đến 1 tỷ đồng cho gia đình chị T.

Trong buổi trao giải Bóng vàng 1 tỷ đồng cho chị T., đại diện Ban tổ chức cũng cho biết tổng đài 1900 1845 vừa ghi nhận thêm trường hợp may mắn thứ 2 trúng giải Bóng vàng 1 tỷ đồng là một người ngụ tại Tp. Đà Nẵng. Người trúng giải hiện đang trong quá trình liên hệ và sắp xếp thời điểm nhận giải, Tiger Beer sẽ tiếp tục cập nhật thông tin người trúng thưởng trong thời gian sớm nhất.

Giải Nhất đầu tiên của chương trình đã được BTC trao tận tay chị T.

Như vậy, ngoài 2 giải Nhất và hơn 2.000 giải Nhì đã xác định người trúng giải trong tháng đầu tiên diễn ra chương trình, hiện vẫn còn đến 5 quả bóng vàng 1 tỷ đồng và gần 6.000 huy chương 1 chỉ vàng 9999, cùng hàng triệu thẻ cào điện thoại vẫn đang chờ các chủ nhân may mắn "bật lon" trong những ngày tới.

 

Chương trình “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” do Tiger Beer triển khai với tổng giá trị giải thưởng đến hàng trăm tỷ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh/thành gồm: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Giải thưởng nằm dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal thuộc phiên bản giới hạn có mẫu bao bì, thùng thiết kế khác biệt. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết 15/10. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ qua hotline 1900 1845 hoặc tại đây http://m.me/TigerBeerVN.

P.V

Tin xem nhiều