Báo Đồng Nai điện tử
En

Chất lượng gỗ Tây - giá Ta không nơi nào bằng!

11:01, 19/01/2021

Trải qua một năm đại dịch covid thật khó khăn, Chợ đầu mối gỗ Tây – Tavico Hố Nai mong muốn hỗ trợ cùng người tiêu dùng mua sắm làm đẹp cho nhà cửa dịp Tết, Khách hàng có thể lựa chọn và mua sắm cho mình những sản phẩm đồ gỗ nội thất tốt nhất, đẹp nhất, giá cả ưu đãi nhất, " Lễ hội  mua sắm đồ gỗ nội thất lớn nhất năm 2021" đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người mọi nhà.

Trải qua một năm đại dịch covid thật khó khăn, Chợ đầu mối gỗ Tây – Tavico Hố Nai mong muốn hỗ trợ cùng người tiêu dùng mua sắm làm đẹp cho nhà cửa dịp Tết, Khách hàng có thể lựa chọn và mua sắm cho mình những sản phẩm đồ gỗ nội thất tốt nhất, đẹp nhất, giá cả ưu đãi nhất, “ Lễ hội  mua sắm đồ gỗ nội thất lớn nhất năm 2021” đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người mọi nhà.

z2288012673982_55ed04f81992060f3b5b0096cee1f946_.jpg

* Lễ hội mua sắm đồ gỗ nội thất ƯU ĐÃI LỚN

Diễn ra từ ngày 20/01/2021 cùng hàng trăm gian hàng và hàng triệu sản phẩm nội thất đa dạng, phong phú. Một lễ hội đồ gỗ cung cấp đầy đủ tất cả các loại mặt hàng nội thất đồ gỗ mà nhà bạn cần.

* Hàng ngàn khuyến mãi siêu hấp dẫn tại lễ hội

Quý khách hàng sẽ nhận được hưởng chương trình khuyến mãi với nhiều mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết! Vào sự kiện này các doanh nghiệp cũng linh hoạt tung ra các chương trình giảm giá, tặng quà,… nhằm kích cầu và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu, Quý khách hàng có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm với giá cực tốt.

* Sự kiện âm nhạc 5 đêm tưng bừng – Miễn phí vé vào cửa

Ngoài những sản phẩm đồ gỗ phong phú đa dạng đáp ứng việc mua sắm, lễ hội còn có đêm ca múa nhạc sôi động, đem lại không khí tưng bừng rộn ràng với các khách mời là ca sĩ, nhạc sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy nổi tiếng như: MC Thanh Trúc, Đỗ Quyên The Voice, Hoàng Yến Idol, ca sĩ Vinh Quang, nhóm hài Tứ Quý, nhóm nhảy Raphel Crew,.... sẽ phục vụ Quý khách hàng trong 5 ngày liên tiếp từ 20/01/2021 – 24/01/2021.

* Chất lượng Tây - giá Ta - không nơi nào bằng!

Đến với Lễ hội tại Chợ đầu mối gỗ Tây – Tavico Hố Nai Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian nội thất hoàn toàn khác biệt với hàng ngàn sản phẩm nội thất cao cấp, mẫu mã phong phú, phong cách thiết kế đa dạng từ hiện đại đến cổ điển và tân cổ điển…. Kính chúc Quý Khách một mùa mua sắm như ý, và một năm mới an khang – thịnh vượng.

LỄ HỘI MUA SẮM ĐỒ GỖ NỘI THẤT

CHỢ ĐẦU MỐI GỖ TÂY - TAVICO HỐ NAI

Đường Điểu Xiển - Tổ 8 - KP 9 - P.Tân Biên - TP.Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai

www.chodaumoidogo.vn    I   Hotline: 085 555 55 95


P.V

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích