Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyển hàng "3T" tại Đồng Nai và Bình Dương

11:11, 08/11/2019

Đây là cách gọi quen thuộc của nhiều doanh nghiệp và chủ hàng tại Bình Dương, Đồng Nai khi tìm xe tải chuyển hàng trên ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng. "3T" nghĩa là Tiết kiệm – Thông minh – Thuận tiện. Không phải vô cớ mà chủ hàng lại ví von như vậy, bởi họ đã nhận được những giá trị thực tế mà ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng mang lại.

Đây là cách gọi quen thuộc của nhiều doanh nghiệp và chủ hàng tại Bình Dương, Đồng Nai khi tìm xe tải chuyển hàng trên ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng. “3T” nghĩa là Tiết kiệm – Thông minh – Thuận tiện. Không phải vô cớ mà chủ hàng lại ví von như vậy, bởi họ đã nhận được những giá trị thực tế mà ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng mang lại.

* Tiết kiệm và tối ưu chi phí

Theo cách chuyển hàng truyền thống, chủ hàng thường tìm xe qua các mối quen hoặc được người khác giới thiệu. Cách này vô tình khiến chủ hàng chịu tốn thêm nhiều khoản phí, mà nổi bật nhất là phí cho các lớp trung gian. Theo chị Nguyễn Thị Hoa (chủ hàng tại Đồng Nai), đôi khi vì tình trạng gấp và thiếu xe tải, chị sẵn sàng chấp nhận phí trung gian này. Đó là chưa kể khi đặt được xe, chủ hàng phải trả thêm 30% phí bù đắp cho chiều về của xe.

Tuy nhiên, với ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng, lợi ích đầu tiên mà chủ hàng nhận được là không phải trả bất kỳ loại phí trung gian nào mà còn được kết nối miễn phí với mạng lưới hơn 45.000 xe tải các loại. Đồng thời, giá cước cũng luôn thấp hơn đến 30% so với giá trị trường vì LOGIVAN tận dụng xe rỗng chiều về để chở thêm hàng. Cách này không chỉ giúp chủ hàng vận chuyển hàng hóa với giá cước hợp lý mà còn giúp chủ xe tối ưu hóa công năng xe tải, gia tăng thu nhập.

Nhiều chủ hàng ở Bình Dương và Đồng Nai thường gọi ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng là ứng dụng “3T” vì sự tiết kiệm, tiện lợi và thông minh.

* Chuyển hàng Thuận tiện

Trước đây, để tìm xe tải chuyển hàng đi tỉnh, chủ hàng thường tìm xe, so sánh giá cước, thương lượng giá rồi mới quyết định có chọn xe tải đó hay không. Chưa kể, khi chủ hàng đã đồng ý với cước phí rồi, nhưng tài xế lại đột ngột hủy chuyến thì chủ hàng phải bắt đầu tìm xe lại từ đầu. Còn nếu trong trường hợp tài xế nhận chuyển hàng, thì chủ hàng cũng không thể theo dõi tình trạng hàng hóa của mình.

Anh Trần Quốc Cường – Chủ một doanh nghiệp sản xuất tại Bình Dương cho biết: “Tháng trước do đơn hàng tăng gấp, tìm mãi mới được xe tải, nhưng xe giao trễ đến 4 tiếng mà tài xế lại chẳng gọi, nên tôi không biết hàng mình đã tới đâu. Nếu biết được sự cố đó thì tôi đã chủ động báo cho khách hàng để khỏi gặp tình trạng dở khóc dở cười như vậy”.

Với mạng lưới 45.000 xe tải, ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng luôn có xe nhận hàng và không xảy ra tình trạng hủy chuyến hàng.

Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng là được xây dựng trên nền tảng công nghệ, do đó, chủ hàng có thể trực tiếp theo dõi tình trạng hàng hóa 24/7 từ dữ liệu định vị trực tuyến. Đặc biệt, LOGIVAN luôn cam kết 100% có xe nhận chuyến. Điều này hạn chế tình trạng tài xế đột ngột hủy chuyến gây ảnh hướng đến việc kinh doanh của chủ hàng.

* Chuyển hàng Thông minh với gói dịch vụ LOGINOW

Vừa ra mắt, gói dịch vụ LOGINOW đã được nhiều chủ hàng đón nhận bởi sự thuận tiện toàn diện, nhất là trong việc báo giá. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin đơn hàng, gói dịch vụ LOGINOW sẽ hiển thị giá cước ngay lập tức cho mọi tuyến đường và tất cả các loại xe tải hiện có. Do đó, chủ hàng dễ dàng chọn xe phù hợp, hoặc có thể tra cứu và so sánh giá nhanh chóng. Để được điều này, LOGIVAN đã áp dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ thống báo giá tự động, giúp các hoạt động tính toán và đưa ra giá cước cực kỳ nhanh chóng và chính xác. 

Anh Thanh Tùng – điều phối viên vận tải của một doanh nghiệp chế biến gỗ tại Đồng Nai cho biết Khi cần đặt xe gấp, anh thường mở ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng để tra giá nhanh. Theo anh, giá của ứng dụng “3T” này khá hợp lý với nhiều tiện ích đi kèm như theo dõi hàng hóa, bảo đảm an toàn chuyến hàng… nên hầu như anh đều chọn chuyển hàng qua ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng.

Có thể thấy, chỉ cần một cú chạm, chủ hàng sẽ được kết nối đến mạng lưới hơn 45.000 xe tải và dễ dàng tìm được xe phù hợp với nhu cầu, kèm theo đó là hàng chục tiện ích nổi bật. Đó là lý do ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng đã chinh phục nhiều chủ hàng tại Đồng Nai, Bình Dương nói riêng và các chủ hàng từ Bắc vào Nam nói chung, phục vụ việc chuyển hàng Tiết kiệm – Thông minh – Thuận tiện như cái tên “Chuyển hàng 3T” mà họ vẫn thường gọi.

CHUYỂN HÀNG GIÁ NGANG BÁT PHỞ TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ ĐỒNG NAI!

Từ nay đến 31/12, chuyển hàng giá “sập sàn” trên ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng đi từ Hồ Chí Minh đến Bình Dương/Đồng Nai (hoặc ngược lại).

·         Quận 7 – Biên Hòa: 46.000VNĐ

·         Bình Tân – Long Khánh: 62.000VNĐ

·         Quận 2 – Bắc Tân Uyên: 46.000VNĐ

·         Hóc Môn – Dầu Tiếng: 52.000VNĐ

Giá cước chi tiết các tuyến hàng xem tại: Chuyển hàng Bình DươngChuyển hàng Đồng Nai. Truy cập www.logivan.com hoặc liên hệ Hotline miễn phí 0822 13 16 18 để được hỗ trợ.

 

Tin xem nhiều