Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyển hàng thông minh: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

02:10, 28/10/2019

Vận chuyển hàng là nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp và là một mắc xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa ra thị trường. Tuy nhiên, không phải chủ hàng nào cũng biết cách sử dụng dịch vụ chuyển hàng hiện đại, thông minh.

 

Vận chuyển hàng là nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp và là một mắc xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa ra thị trường. Tuy nhiên, không phải chủ hàng nào cũng biết cách sử dụng dịch vụ chuyển hàng hiện đại, thông minh.

* Tiết kiệm 30 % chi phí chuyển hàng

Với mỗi chuyến xe chuyển hàng được đặt theo phương thức truyền thống, bạn đang phải chi trả 30% số tiền cho dịch vụ mà bản thân không hề sử dụng. Đó là sự thật mà có thể không nhiều người biết. 30% chi phí này thực chất là để bù đắp cho chiều về của xe vì lúc đó xe rỗng và không có hàng. 

Hơn nữa, việc một chiếc xe quay đầu về nhưng lại không chở bất kỳ hàng hóa nào là một sự lãng phí nghiêm trọng khi vẫn tốn một lượng xăng đáng kể nhưng lại không tối ưu năng lực vận chuyển. Từ thực tế này, LOGIVAN - với việc áp dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong vận hành - đã trở thành giải pháp “kép”, vừa giúp tiết kiệm cho chủ hàng khi không phải trả 30% chi phí quay đầu xe, vừa giúp tài xế tận dụng xe rỗng chiều về để tăng thêm thu nhập.

HINH 1.jpg

* Gói dịch vụ chuyển hàng đẳng cấp 5 sao LOGINOW

Tiếp tục nâng cao chất lượng cho chủ hàng, vừa qua, LOGIVAN đã chính thức giới thiệu gói dịch vụ chuyển hàng 5 sao LOGINOW, được tích hợp ngay trên ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng.

LOGINOW là gói dịch vụ chuyển hàng cao cấp của LOGIVAN, báo giá ngay tức thì với cước phí tốt nhất tại thời điểm báo giá. Chính vì thế, chủ hàng có thể nhanh chóng kiểm tra giá cước tất cả các tuyến đường bằng cách đăng nhập đầy đủ thông tin chuyến hàng. 

Đồng thời, LOGIVAN cũng là đơn vị trực tiếp tìm kiếm và quản lý xe cho chủ hàng, nhờ đó, chủ hàng tiết kiệm đáng kể thời gian tìm xe và thương lượng với tài xế. Chỉ những tài xế đủ tiêu chuẩn mới được phép phụ trách vận chuyển đơn hàng LOGINOW, và LOGIVAN sẽ chịu trách nhiệm an toàn trên từng đơn hàng.

Đặc biệt, gói dịch vụ LOGINOW cam kết 100% tìm được xe cho đơn hàng. Điều này góp phần hạn chế tình trạng tài xế hủy đơn đột xuất gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của chủ hàng. 

LOGINOW chính là thành quả của sự cải tiến không ngừng và tích cực ứng dụng công nghệ trong ngành vận tải, mang đến giải pháp đặt xe tiện lợi và tiết kiệm nhất cho chủ hàng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

* Liên tục ưu đãi "khủng" cho chủ hàng

Ngoài những tiện ích nổi trội về gói dịch vụ LOGINOW thì giá cước chuyển hàng trên LOGIVAN cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi luôn thấp hơn đến 30% so với mặt bằng chung của thị trường.

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2019, chủ hàng tại Bình Dương và Đồng Nai khi chuyển hàng đi/về từ TP Hồ Chí Minh sẽ được hưởng giá cước “sập sàn” chỉ từ 55.000đ/tấn hàng. Đây là mức giá chuyển hàng thấp “kỷ lục” chỉ có trên ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng. 

Tất cả đơn hàng với giá cước khuyến mãi đều được LOGIVAN làm hợp đồng vận chuyển khi chủ hàng có nhu cầu.

Chủ hàng có thể tham khảo thêm giá cước các tuyến hàng được chở nhiều nhất từ hai tỉnh này tại Chuyển hàng Bình Dương Chuyển hàng Đồng Nai

Thông tin chi tiết, chủ hàng truy cập www.logivan.com hoặc liên hệ Hotline miễn phí 0822 13 16 18 để được đội ngũ LOGIVAN tư vấn và hỗ trợ.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO CHỦ HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG & ĐỒNG NAI

Từ 01/11/2019 - 31/12/2019, chủ hàng được giảm trực tiếp 200.000VNĐ khi nhập mã BINHDUONG200 (cho chuyến hàng đi từ Bình Dương) hoặc DONGNAI200 (cho chuyến hàng đi từ Đồng Nai) trên ứng dụng LOGIVAN Chủ Hàng. Mỗi tài khoản được sử dụng mã giảm giá 5 lần với đơn hàng có giá trị từ 400.000VNĐ. 

 

Tin xem nhiều