Báo Đồng Nai điện tử
En

Amway đồng hành cùng Viện dinh dưỡng Quốc gia trong chương trình đào tạo kiến thức dinh dưỡng

10:01, 05/01/2019

Chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng mới trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Mọi người trong xã hội cần được trang bị những kiến thức về y tế, dinh dưỡng để có thể chủ động theo dõi, nắm bắt tình trạng cơ thể, tự tin hơn trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

 Chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng mới trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Mọi người trong xã hội cần được trang bị những kiến thức về y tế, dinh dưỡng để có thể chủ động theo dõi, nắm bắt tình trạng cơ thể, tự tin hơn trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

Đại diện Ban Giám Đốc Amway Việt Nam tặng hoa cám ơn đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy trong chương trình
Đại diện Ban Giám Đốc Amway Việt Nam tặng hoa cám ơn đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy trong chương trình.

Vì vậy, với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về một lối sống khỏe mạnh và nhận thức đúng về chế độ dinh dưỡng trong từng bữa ăn, lan tỏa tri thức dinh dưỡng cho cộng đồng, Amway Việt Nam phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức chương trình Health Plus – Đào tạo kiến thức thực hành dinh dưỡng cơ bản. Nội dung khóa học là kiến thức toàn diện nâng cao nhận thức về dinh dưỡng, thực hành thiết kế bữa ăn và tổng quan sức khỏe cùng dinh dưỡng thiết yếu rất hữu ích, được chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ viện Dinh dưỡng Quốc gia. Các học viên được bổ sung đầy đủ kiến thức về các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite để có thể tư vấn đúng cho nhu cầu của từng khách hàng, cùng các lời khuyên về dinh dưỡng hữu ích để có thể tự chăm sóc bản thân.

Một trong những học viên đạt thành tích cao trong khóa học, chia sẻ: “Khóa học cho chúng tôi các kiến thức về dinh dưỡng, biết cách thức lắng nghe cơ thể, để hiểu cấu tạo, vai trò, chức năng các cơ quan chủ đạo trong cơ thể và mối liên hệ hoạt động giữa các cơ quan với nhau. Chương trình đã trang bị kiến thức nâng cao về dinh dưỡng, giúp chúng tôi biết cách nhận biết, đánh giá thực trạng dinh dưỡng của khách hàng, hiểu về quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng”.

Ông Nguyễn Hoàng Phương - Giám Đốc Kinh Doanh & Huấn Luyện Toàn Quốc của Amway Việt Nam và PGS. TS Nguyễn Đỗ Huy - Giám đốc Trung tâm đào tạo trao hoa và Giấy chứng nhận cho 3 học viên xuất sắc nhất của chương trình
Ông Nguyễn Hoàng Phương - Giám Đốc Kinh Doanh & Huấn Luyện Toàn Quốc của Amway Việt Nam và PGS. TS Nguyễn Đỗ Huy - Giám đốc Trung tâm đào tạo trao hoa và Giấy chứng nhận cho 3 học viên xuất sắc nhất của chương trình.

Không những vậy, khóa học đã trang bị kiến thức dinh dưỡng hỗ trợ cho khách hàng rối loạn chuyển hóa dinh dưỡng, giúp học viên nắm bắt quy trình chăm sóc dinh dưỡng cho khách hàng hiệu quả; nắm bắt các bí quyết chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng các cơ quan mục tiêu như xương, khớp, tim, tiêu hóa, miễn dịch, mắt, não, gan… Đồng thời giúp họ trang bị kỹ năng, phương pháp đánh giá thực trạng dinh dưỡng ở trẻ em, người trưởng thành, người già cũng như vai trò, nhu cầu các chất dinh dưỡng đa lượng, vi lượng, và dưỡng chất thực vật trong cơ thể, qua đó, họ có thể tự lắng nghe cơ thể và giúp đỡ người khác hiểu hơn về cơ thể mình.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám Đốc Điều Hành Amway Việt Nam cho biết, trong những năm qua, Amway đã có những hoạt động thiết thực để giúp người dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe như chương trình chạy bộ Health Run, các hoạt động trong chuỗi chương trình quản lý cân nặng BodyKey By Nutrilite. Amway đang mở rộng phạm vi để những hoạt động ý nghĩa này tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Sắp tới, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng sẽ có những chương trình đào tạo và tư vấn phối hợp với Amway để nâng cao nhận thức của cộng đồng về một lối sống khỏe mạnh và một chế độ dinh dưỡng hiệu quả.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 50 học viên hoàn thành tốt khóa học có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Đỗ Huy - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Ban Giám Đốc Amway Việt Nam cùng đông đảo nhà phân phối Amway khu vực phía Nam. Trước đó, lễ trao bằng cho 30 học viên khu vực phía Bắc đã được diễn ra vào tháng 12/2018 tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Minh Đăng

Tin xem nhiều