Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Cẩm Mỹ - U.11 Trảng Bom: U.11 Cẩm Mỹ giữ chắc vị trí thứ 2

10:08, 05/08/2022

Với trận thắng quan trọng trước U.11 Trảng Bom với tỷ số 3-2, U.11 Cẩm Mỹ giữ vững vị trí thứ hai của bảng, qua đó coi như giành suất vào bán kết

Trận đấu sớm ngày 5-8 đã diễn ra giữa 2 đội U.11 Cẩm Mỹ và U.11 Trảng Bom. Với việc U.11 Biên Hòa đã gần như cầm chắc chiếc vé đầu tiên vào bán kết ở Bảng A nên chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội U.11 Cẩm Mỹ, U.11 Trảng Bom và U.11 Tân Phú. Vậy nên, cuộc đối đầu giữa 2 đội không khác gì trận chung kết, bởi đội nào giành trọn 3 điểm trong trận đấu này sẽ có cơ hội rất lớn để tiến vào vòng trong.

Trận đấu giữa U.11 Cẩm Mỹ (áo đen) với U.11 Trảng Bom
Trận đấu giữa U.11 Cẩm Mỹ (áo đen) với U.11 Trảng Bom

Và đúng tính chất của một trận đấu quan trọng, cả 2 đội đều nhập cuộc với sự quyết tâm cao, hàng loạt pha tranh chấp ở khu vực giữa sân được diễn ra. Dù xếp thứ 3 tại bảng A với 2 điểm ít hơn đối thủ nhưng U.11 Trảng Bom mới là đội tạo ra được nhiều pha uy hiếp về phía khung thành của đối phương nhiều hơn. Mũi tấn công mang áo số 2 Nguyễn Ngọc Thanh của U.11 Trảng Bom liên tục thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện để vượt qua đối thủ cùng những pha sút bóng với độ đột biến tương đối cao, nếu may mắn hơn trong cú sút từ xa chạm xà ngang ở cuối hiệp 1 thì U.11 Trảng Bom đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Về phía U.11 Cẩm Mỹ, dù thi đấu có phần lép vế hơn nhưng họ vẫn tạo được một vài cơ hội khá nguy hiểm nhờ tận dụng khả năng sút xa đầy uy lực của Lê Đức Minh (11). Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù có không ít pha bóng nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành 2 đội.

Khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, U.11 Cẩm Mỹ đã bất ngờ dâng cao tấn công phủ đầu và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha đệm bóng cận thành của Nguyễn Đức Trung (7). Không còn gì để mất, các cầu thủ nhí đến từ Trảng Bom dồn lên tấn công ngay lập tức và 10 phút sau họ đã có bàn thắng gỡ hòa đến từ một pha dàn xếp đá phạt góc, người lập công là Ngô Đức Sơn Hà (7).

Các cầu nhí Cẩm Mỹ ăn mừng giành chiến thắng trận trước U.11 Tràng Bom
Các cầu nhí Cẩm Mỹ ăn mừng giành chiến thắng trận trước U.11 Tràng Bom

Thừa thắng xông lên và tiếp tục là Sơn Hà với pha băng cắt dứt điểm từ một tình huống cố định nâng tỷ số lên 2-1 cho U.11 Trảng Bom.

Những tưởng U.11 Trảng Bom sẽ có trọn vẹn 3 điểm trong tay thì chỉ trong vòng 1 phút cuối trận, Nguyễn Thanh Phúc (10) của U.11 Cẩm Mỹ đã lập cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng trong cặp đấu vô cùng hấp dẫn này.

Với 3 điểm có được, U.11 Cẩm Mỹ đang có lợi thế rất lớn để tiến vào bán kết. Về phía U.11 Trảng Bom, thất bại cay đắng 2-3 khiến các em chính thức dừng bước tại vòng bảng ở giải đấu năm nay.

Trần Phạm

 

Tin xem nhiều