Báo Đồng Nai điện tử
En

HAGL "nín thở" vào tứ kết Cúp QG

05:04, 11/04/2022

HLV Kiatisak thừa nhận việc V.League dừng sau vòng 4 giúp ông có cơ hội chuẩn bị lại cho các học trò, nhưng sau 1 tháng "chữa trị" HAGL vẫn chưa dứt căn bệnh không thể ghi bàn, lại hòa bất lực 0-0 trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hệt như tháng trước.

HLV Kiatisak thừa nhận việc V.League dừng sau vòng 4 giúp ông có cơ hội chuẩn bị lại cho các học trò, nhưng sau 1 tháng “chữa trị” HAGL vẫn chưa dứt căn bệnh không thể ghi bàn, lại hòa bất lực 0-0 trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hệt như tháng trước.

Có phần thanh thoát, sức sống hơn nhưng Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Brandao…vẫn lạc nhau và thiếu “dấu chấm trên chữ i”. Chơi phòng ngự số đông chặt chẽ nhưng thậm chí đội khách đã có thể lấy vé đi tiếp nếu 2 pha dứt điểm của Paulo chính xác. Thắng may mắn 4/3 trong loạt sút 11m luân lưu để vào tứ kết Cúp QG (gặp CLB TP.HCM hoặc Sài Gòn), nhưng “Zico Thái” thật sự đau đầu khi 4/5 trận đầu mùa các học trò đều tịt ngòi (người duy nhất ghi bàn là Công Phượng với cú đúp trong trận hòa Viettel 2-2). Hy vọng tại AFC Champions League trên sân Thống Nhất vào tuần sau, trước các đối thủ “trên cơ” sẽ chơi cởi mở, HAGL sẽ tìm lại được bản năng của mình.

Trong 5 cặp đấu còn lại của vòng 1/8 Cúp QG vào chiều nay 11-4 sẽ ít nhất có 2 đội hạng Nhất vào tứ kết do có 2 cuộc “nội chiến”. Sau khi làm nên “hiện tượng” loại SLNA và B.Bình Dương, Bình Phước và Quảng Nam sẽ phải mất còn (17 giờ, On Sports News); trong khi Bà Rịa Vũng Tàu gặp Phố Hiến (18 giờ, On Sports+). Tuy nhiên tâm điểm sẽ là trận “derby” nhà “bầu” Hiển SHB.Đà Nẵng - Hà Nội (17 giờ, On Football) và đặc biệt cuộc đối đầu giữa 2 CLB rất tham vọng mùa này: Bình Định - Hải Phòng (18 giờ, On Sports). Trận đấu muộn nhất là màn ra mắt của nhà đương kim á quân Cúp QG và vô địch V.League Viettel với cuộc tiếp đón Cần Thơ (19 giờ 45, On Football).

Trường Xuyên

Tin xem nhiều