Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Kiatisak đạt được lời hứa với HAGL

09:11, 29/11/2021

Ngày trở lại Phố núi, Zico Thái tránh nói tham vọng vô địch V.League mà thay bằng "muốn đưa HAGL dự AFC Champions League".

Ngày trở lại Phố núi, Zico Thái tránh nói tham vọng vô địch V.League mà thay bằng “muốn đưa HAGL dự AFC Champions League”. Tình cờ mà điều đó lại đúng. Dù V.League 2021 bị hủy bỏ, HAGL không được công nhận chức vô địch, nhưng AFC đã cho phép HAGL đại diện Việt Nam tham dự vòng bảng AFC Champions League 2022.

Kiatisak cùng Hoàng Anh Gia Lai tham dự AFC Champions League 2022
Kiatisak cùng Hoàng Anh Gia Lai tham dự AFC Champions League 2022

Trở lại đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB sau 17 năm, “bầu” Đức sẽ quyết làm hơn 2 lần tham dự trước vào các năm 2004, 2005 (đều không vượt qua vòng bảng). Nhưng HAGL sẽ có lợi thế lớn ở V.League 2022 là được sở hữu tới 5 ngoại binh (1 quốc tịch châu Á). Dù vẫn chỉ được đăng ký và ra sân 3 Tây mỗi trận, nhưng HLV Kiatisak sẽ hoàn toàn có thể lựa chọn ngoại binh phù hợp trước từng đối thủ, cũng như có ngay sự thay thế khi gặp chấn thương.

Đó là lý do HLV Kiatisak vẫn chưa trở lại Việt Nam vì còn tìm quân. HAGL đã thanh lý hậu vệ Memovic, chỉ giữ trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Brandao, tức cần 2 ngoại binh nữa. Được biết, HLV Kiatisak đang nhắm tới 1 tiền vệ trung tâm chất lượng người Thái và 1 cầu thủ từng khoác áo U.17 Brasil đã có vài năm chinh chiến ở Thai League.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều