Báo Đồng Nai điện tử
En

4 HLV nói gì?

08:06, 04/06/2021

HLV Akira Nishino (Thái Lan): "Tôi khá thất vọng khi không giành được 3 điểm khiến nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn. Tôi rất xin lỗi, nhưng cơ hội vẫn còn, mọi cầu thủ cần đứng dậy và chúng tôi sẽ cố hết sức để có được kết quả tốt nhất".

HLV Akira Nishino (Thái Lan): “Tôi khá thất vọng khi không giành được 3 điểm khiến nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn. Tôi rất xin lỗi, nhưng cơ hội vẫn còn, mọi cầu thủ cần đứng dậy và chúng tôi sẽ cố hết sức để có được kết quả tốt nhất”.

HLV Akira Nishino xin lỗi sau khi đội tuyển Thái Lan không thắng được Indonesia
HLV Akira Nishino xin lỗi sau khi đội tuyển Thái Lan không thắng được Indonesia

HLV Shin Tae-yong (Indonesia): “Do các cầu thủ trải qua khoảng thời gian dài không thi đấu nên vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ cải thiện trong các trận đấu tiếp theo. Tôi biết HLV Park Hang-seo đã đến dự khán và đưa ra những ghi chú về Indonesia. Trước trận đấu, chúng tôi đã nói chuyện điện thoại với nhau. Tuy nhiên, tôi sẽ có một số điều chỉnh chiến thuật và nâng cấp lối chơi khiến Việt Nam gặp bất ngờ. Tôi tin có thể thắng Việt Nam nếu tiếp tục chơi tốt như hôm nay”.

HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia): “Trong những ngày nghỉ (được nghỉ lượt tới trước khi gặp Việt Nam), chúng tôi sẽ phân tích những điểm mạnh, yếu của mình. Việt Nam cũng đã phân tích trận đấu của chúng tôi nhưng chúng tôi đủ sức để có được kết quả tích cực”.

HLV Bert van Marwijk (UAE) “Dù giành chiến thắng 4-0, các cầu thủ chỉ đáp ứng khoảng 75% yêu cầu về kỹ chiến thuật và tính kỷ luật trong lối chơi mà tôi đặt ra. Tôi muốn các học trò cải thiện độ chính xác trong các pha chuyền bóng, dứt điểm cuối cùng”.          

Trung Dũng

Tin xem nhiều