Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển Việt Nam có ít nhất 3 gương mặt mới UAE

09:05, 16/05/2021

VFF cho biết HLV Park Hang-seo sẽ mang sang UAE 28 cầu thủ và không như các giải thường thấy, mặc dù mỗi trận được đăng ký thi đấu chỉ 23 người nhưng sẽ không có cái tên nào bị loại phải về nước hoặc làm khán giả.

VFF cho biết HLV Park Hang-seo sẽ mang sang UAE 28 cầu thủ và không như các giải thường thấy, mặc dù mỗi trận được đăng ký thi đấu chỉ 23 người nhưng sẽ không có cái tên nào bị loại phải về nước hoặc làm khán giả. Bởi ở phần còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 này, mỗi trận đấu các đội có thể thay đổi danh sách đăng ký, những cầu thủ không có tên ở trận trước hoàn toàn có thể được bổ sung, thay thế ở trận sau.

Lãnh đạo VFF, HLV Park và ĐTQG dâng hương các anh hùng liệt sĩ trước chiến dịch lịch sử
Lãnh đạo VFF, HLV Park và ĐTQG dâng hương các anh hùng liệt sĩ trước chiến dịch lịch sử

Với việc thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm được đặc cách từ Nhật Bản sang thẳng UAE để hội quân, đội tuyển Việt Nam sẽ có 27 cầu thủ trên chuyến bay sang Dubai vào đêm 26-5. Như vậy sẽ chỉ có 10/37 cầu thủ đang tập trung bị loại, đồng nghĩa ít nhất có 3 vé cho 13 tân binh, nhiều phần chắc sẽ là 4 khi Văn Hậu dù đã cùng người đồng đội chơi cùng vị trí ở CLB Hà Nội là Văn Xuân có thể tham gia chung bài tập khởi động nhưng ông Park sẽ không mạo hiểm. Số gương mặt mới sẽ tăng thêm nếu có các trường hợp cựu binh chấn thương hoặc không đáp ứng yêu cầu. Trong số các tân binh cơ hội của cựu thủ thành Đồng Nai Phạm Văn Phong có lẽ là nhỏ hơn cả. Bởi ngoài Tấn Trường, Văn Toản thì Đặng Văn Lâm đã đương nhiên chiếm 1 suất, sắp tới thêm Nguyễn Văn Hoàng sẽ lên hội quân sau khi hoàn thành cách ly tại CLB SLNA, trong khi chỉ có tối đa 3 cái tên được đăng ký cho vị trí trấn giữ khung thành.

Sau 1 ngày được nghỉ ngơi hoàn toàn đội tuyển đã trở lại “thao trường”. Hiện chỉ còn Xuân Trường vẫn phải tập riêng. Toàn bộ các thành viên cũng vừa có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 lần thứ hai. Trước khi bước vào 10 ngày đóng cửa rèn quân cuối cùng trong nước, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đến viếng và làm lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội. Tất cả vì tấm vé lịch sử!

Trường Xuyên

Tin xem nhiều