Báo Đồng Nai điện tử
En

Các đối thủ kết thúc "chạy đà"

09:05, 30/05/2021

Do đá trước ĐTVN 1 lượt, sẽ thi đấu vào ngày 3-6, nên cả 4 đối thủ ở bảng G đều đã hoàn tất chạy "rốt-đa".

Do đá trước ĐTVN 1 lượt, sẽ thi đấu vào ngày 3-6, nên cả 4 đối thủ ở bảng G đều đã hoàn tất chạy “rốt-đa”. Sau trận thua 0-1 trước Oman, tuyển Thái Lan có trận hòa 2-2 trước đội “chiếu dưới” (kém 15 bậc) Tajikistan. Đặc biệt “thần đồng” 18 tuổi Suphanat tỏa sáng với cú đúp đưa Thái Lan dẫn trước 2-0, nhưng họ đã không thể bảo vệ tỷ số 2-2 trong hiệp 2. “Voi chiến” còn có thêm trận giao hữu nữa với Uzbekistan.

HLV Shin Tae-yong có trận ra mắt chính thức đầu tiên cùng Indonesia và thất bại 2-3 trước Afghanistan, tiếp đó thua Oman 1-3. Sau thất bại 1-4 trước Kuwait, Malaysia thua tiếp Bahrain 0-2. Nhìn chung cả 3 đối thủ Đông Nam Á (ĐNA) của thầy trò HLV Park Hang-seo đều chưa thể an tâm về hàng thủ.

Chỉ có duy nhất chủ nhà UAE là có màn tổng duyệt hoàn hảo với chiến thắng đậm đà 5-1 trước chính “quân xanh” của tuyển Việt Nam vào đêm nay - Jordan. Trong đó đáng chú ý, Ali Mabkhout lập hat-trick. Như vậy trong 2 trận giao hữu gần nhất (trước đó là chiến thắng 6-0 trước Ấn Độ), tiền đạo từng vắng mặt ở trận lượt đi mà UAE thua 0-1 trên sân Mỹ Đình đã ghi tới 6 bàn. Tuy nhiên HLV van Marwijk đã lên tiếng cảnh báo các học trò, đừng để các kết quả giao hữu đánh lừa, vào trận các đối thủ ĐNA sẽ rất khác.

Phương Duy

Tin xem nhiều