Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải vô địch bi sắt các CLB tỉnh Đồng Nai mở rộng 2021: CLB huyện Vĩnh Cửu vô địch nội dung bộ ba mở rộng

09:04, 13/04/2021

Giải vô địch bi sắt (Pétanque) các CLB tỉnh Đồng Nai mở rộng năm 2021 đã kết thúc ngày 13-4 sau 4 ngày thi đấu tại sân vận động tỉnh.

Giải vô địch bi sắt (Pétanque) các CLB tỉnh Đồng Nai mở rộng năm 2021 đã kết thúc ngày 13-4 sau 4 ngày thi đấu tại sân vận động tỉnh.

Kết quả, các VĐV của H.Vĩnh Cửu gồm: Đặng Trọng Nhân - Phạm Đăng Thắng - Nguyễn Ngọc Thắng đã vượt qua bộ ba: Võ Văn Lâu - Phạm Hữu Long - Hồ Ngọc Hoàng (TP.Biên Hòa) để lên ngôi vô địch nội dung bộ ba hệ mở rộng. Bộ ba của 2 CLB đồng HCĐ là H.Trảng Bom và Q.Bình Thạnh (TP.HCM). Trong khi ở nội dung đôi mở rộng, Nguyễn Văn Đẹp - Lâm Văn Kề của CLB Công ty Sơn tĩnh điện Quang Minh (Q.6, TP.HCM) đoạt HCV.

Trong khi ở hệ trong tỉnh, Công ty Thanh Bình (H.Long Thành) vô địch nội dung bộ ba; H.Tân Phú HCB; H.Long Thành và H.Vĩnh Cửu HCĐ. H.Thống Nhất vô địch nội dung bộ đôi; TP.Biên Hòa HCB; Công ty Thanh Bình (H.Long Thành) và H.Vĩnh Cửu đoạt HCĐ. Ở nội dung đơn, VĐV Nguyễn Xuân Quảng (TP.Biên Hòa) đoạt HCV.

Giải diễn ra từ ngày 10 đến 13-4, thu hút sự tham dự của gần 200 VĐV nam, nữ đến từ các CLB trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài; trong đó có các CLB bi sắt đến từ các địa phương có phong trào mạnh như: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương... Đáng chú ý, có nhiều VĐV kiện tướng quốc gia đã tham dự giải. Các VĐV tranh tài ở nội dung bộ ba, bộ đôi (không phân biệt nam, nữ) hệ mở rộng; riêng các CLB trong tỉnh còn thi đấu nội bộ ở 3 nội dung: đơn, bộ đôi, bộ ba.

Huy Anh

Tin xem nhiều