Báo Đồng Nai điện tử
En

Có "Phúc" nhưng liệu CLB Hà Nội có "phát"?

04:04, 05/04/2021

Thống kê 176 trận đấu dẫn dắt, thắng 106 hòa 43 và chỉ 27 thất bại, fanpage của Hà Nội FC trân trọng chia tay HLV Chu Đình Nghiêm. Cũng trưa qua, đội bóng thủ đô thông báo tân HLV trưởng là ông Hoàng Văn Phúc, 57 tuổi, Giám đốc Trung tâm Bóng đá trẻ Hà Nội.

Thống kê 176 trận đấu dẫn dắt, thắng 106 hòa 43 và chỉ 27 thất bại, fanpage của Hà Nội FC trân trọng chia tay HLV người Thanh Hóa: “Hôm nay, hành trình 5 năm của HLV Chu Đình Nghiêm trên cương vị “thuyền trưởng” và cũng là 15 năm ông gắn bó cùng CLB Hà Nội đã chính thức khép lại. Ông là viên gạch đầu tiên xây dựng, hình thành nên đội bóng như hiện nay. Những điều HLV Chu Đình Nghiêm làm cho đội bóng Thủ đô sẽ còn được nhắc đến sau này và ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Cảm ơn ông, cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp đã dành cho màu áo tím!”. Cũng trưa qua, đội bóng thủ đô thông báo tân HLV trưởng là ông Hoàng Văn Phúc, 57 tuổi, Giám đốc Trung tâm Bóng đá trẻ Hà Nội.

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc
Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc

Đang cùng U.19 Hà Nội tham dự VCK U.19 quốc gia tại Bình Dương, ông Phúc sẽ tức tốc ra Hà Nội nhận ghế nóng và cuộc ra mắt sẽ là trận derby thủ đô với Viettel vào ngày 7-4. Có “Phúc” nhưng liệu có “phát”?

Trần Đỗ

Tin xem nhiều