Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Sài Gòn thay tướng có đổi vận?

10:04, 02/04/2021

Không phải vì cuộc đối đầu giữa nhà vô địch và đương kim hạng 3 mà cặp Viettel - Sài Gòn (19 giờ 15 ngày 3-4, BĐTV) là tâm điểm trong 4 trận còn lại của vòng 7 V.League.

Không phải vì cuộc đối đầu giữa nhà vô địch và đương kim hạng 3 mà cặp Viettel - Sài Gòn (19 giờ 15 ngày 3-4, BĐTV) là tâm điểm trong 4 trận còn lại của vòng 7 V.League. Chỉ sau 3 trận cầm quân toàn thua sau khi giải trở lại, HLV Shimoda đã phải rời ghế và 2 ngoại binh Nhật Bản chưa để lại dấu ấn gì, tham vọng “J.League hóa” của “bầu” Bình - người có 20 năm sống và làm việc tại xứ Phù tang - sớm thất bại, ít nhất là trong lối chơi của CLB Sài Gòn. Có phần muộn so với các đồng nghiệp, nhưng ở tuổi 43, người lên thay, trợ lý Phùng Thanh Phương, là một trong 2 HLV trẻ nhất V.League 2021 (cùng với HLV Hoàng Thọ của Than QN). Tuy nhiên vừa ra ngõ, cựu cầu thủ của Công an TP.HCM đã gặp núi khi có chuyến làm khách trên sân nhà ĐKVĐ. Nếu “thay tướng đổi vận” được, chỉ cần có điểm tại sân Hàng Đẫy, HLV Phùng Thanh Phương đã là tài.

Trợ lý Phùng Thanh Phương lên nắm Sài Gòn FC thay HLV Shimoda
Trợ lý Phùng Thanh Phương lên nắm Sài Gòn FC thay HLV Shimoda

 

Trong 2 trận đấu vào cùng 18 giờ ngày 3-4, Than QN tiếp B.Bình Dương (TTTT) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Thanh Hóa (TTTV) rất khó lường. Đội chủ nhà đất mỏ đang là “hiện tượng” nhưng vừa trải qua cơn “binh biến” khi các trụ cột cả Tây và ta vừa lãn công vì bị nợ lương, thưởng sẽ thi đấu ra sao để lãnh đạo tỉnh giữ lời hứa sẽ cấp tiền vào tuần tới? Sẽ là chuyến quay lại đất mỏ đầy cảm xúc của HLV Phan Thanh Hùng. Trong khi đó, Thanh Hóa của HLV Petrovic không có Hoàng Vũ Samson sẽ xoay xở ra sao để rút chân khỏi vũng lầy đáy bảng trong trận “chung kết ngược” sớm với chủ nhà đứng áp chót nhưng vừa cầm hòa cả ứng cử viên Hà Nội.

Trận đấu muộn nhất vào 18 giờ chủ nhật 4-4 giữa Nam Định và SLNA (VTV6) cũng là cuộc chiến của “những người cùng khổ”.              

  Phương Duy

Tin xem nhiều