Báo Đồng Nai điện tử
En

Sau hơn 1 năm, Malaysia lần đầu hội quân

05:03, 17/03/2021

Hôm qua 16-3, đội tuyển Malaysia đã hội quân và đợt tập trung sẽ diễn ra đến ngày 30-3. Ngoài 17 gương mặt trong danh sách 23 cầu thủ gần nhất - vắng 4 trụ cột Safawi Rasid, Halim Saari do chấn thương và trung vệ Eldstal, tiền vệ Krasniqi đang chơi bóng ở nước ngoài chưa thể về - Malaysia có 2 tân binh rất đáng gờm.

Hôm qua 16-3, đội tuyển Malaysia đã hội quân và đợt tập trung sẽ diễn ra đến ngày 30-3. Ngoài 17 gương mặt trong danh sách 23 cầu thủ gần nhất - vắng 4 trụ cột Safawi Rasid, Halim Saari do chấn thương và trung vệ Eldstal, tiền vệ Krasniqi đang chơi bóng ở nước ngoài chưa thể về - Malaysia có 2 tân binh rất đáng gờm. Đó là tiền vệ cánh 19 tuổi Luqman Hakim Shamsudin đang chơi cho CLB KV Kortrijk của Bỉ. Đây được xem là thần đồng bóng đá Malaysia khi thi đấu ở châu Âu từ rất sớm. Người thứ 2 là tiền đạo người Brasil vừa nhập tịch Guilherme De Paula. Như vậy với Paula, HLV Tan Cheng Hoe có trong tay 3 cầu thủ nhập tịch, trước đó là tiền vệ gốc Gambia Sumareh và tiền vệ gốc Kosovo Liridon Krasniqi (đang khoác áo CLB Newcastle Jets, Australia theo dạng cho mượn).

Dù gặp khó khăn trong việc đội tuyển tập trung và giải đấu trong nước không thể diễn ra, nhưng với chỉ kém Việt Nam 2 điểm, Malaysia là đối thủ rất quyết tâm thực hiện cuộc soán ngôi. Tuy nhiên, với việc các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup thi đấu tại UAE, Malaysia đã không còn lợi thế sân nhà trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam nhằm đòi món nợ thua lượt đi 0-1 tại Mỹ Đình.

Phương Duy

Tin xem nhiều