Báo Đồng Nai điện tử
En

Billiards Việt Nam đặt kỳ vọng "vàng" tại SEA Games 31

08:02, 17/02/2021

Sở hữu nhiều cơ thủ mạnh về nội dung carom, billiards Việt Nam tiếp tục đặt kỳ vọng "vàng" vào những tay cơ mang đẳng cấp thế giới tại SEA Games 31 diễn ra cuối năm nay tại Việt Nam.

Sở hữu nhiều cơ thủ mạnh về nội dung carom, billiards Việt Nam tiếp tục đặt kỳ vọng “vàng” vào những tay cơ mang đẳng cấp thế giới tại SEA Games 31 diễn ra cuối năm nay tại Việt Nam.

Tay cơ Trần Đức Minh (Đồng Nai) sẽ cùng với Mai Nhật Huy (Lâm Đồng) tranh suất vào vòng 1/16.
Tay cơ Trần Đức Minh

Ở các nội dung carom, đội tuyển billiards Việt Nam sẽ có sự góp mặt của những cơ thủ đã khẳng định đẳng cấp tại châu lục và thế giới trong nhiều năm qua như: Trần Quyết Chiến, Phạm Cảnh Phúc, Nguyễn Trần Thanh Tự hay Trần Đức Minh (cơ thủ người Đồng Nai)...

Đáng tiếc duy nhất là đội tuyển billiards quốc gia không có sự phục vụ của Ngô Đình Nại ở SEA Games 31 do cơ thủ này đã kết thúc hợp đồng với Tổng cục TDTT vì đầu quân cho tổ chức PBA (Hiệp hội Billiards chuyên nghiệp, Hàn Quốc). Ngô Đình Nại là cơ thủ giúp billiards Việt Nam giành được HCV tại SEA Games 30 ở Philippines năm 2019.

Thiếu vắng Đình Nại nhưng đội tuyển billiards Việt Nam vẫn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch tại SEA Games khi sở hữu nhiều cơ thủ có đẳng cấp cao như Trần Quyết Chiến (tốp 10 thế giới về carom 3 băng, từng vô địch carom 3 băng châu Á); Phạm Cảnh Phúc (HCB SEA Games 30, thua người đồng đội Đình Nại ở trận chung kết)...

Anh Huy

Tin xem nhiều