Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Kiatisak có chiến thắng ra mắt Pleiku?

05:01, 22/01/2021

Sau tròn 10 năm, HLV Kiatisak mới tái ngộ những 'đôi mắt Pleiku' trong trận đấu sớm nhất của vòng 2 V.League 2021 khi HAGL tiếp SLNA vào chiều nay 22-1 (17 giờ, VTV6). Chắc chắn sẽ đong đầy cảm xúc và hơn ai hết, HLV Kiatisak khát khao một chiến thắng, thậm chí hoành tráng, để ngày về Phố núi trọn vẹn.

Sau tròn 10 năm, HLV Kiatisak mới tái ngộ những “đôi mắt Pleiku” trong trận đấu sớm nhất của vòng 2 V.League 2021 khi HAGL tiếp SLNA vào chiều nay 22-1 (17 giờ, VTV6). Chắc chắn sẽ đong đầy cảm xúc và hơn ai hết, HLV Kiatisak khát khao một chiến thắng, thậm chí hoành tráng, để ngày về Phố núi trọn vẹn.

Chiều nay sẽ là nụ cười và cái bắt tay trọn vẹn cho “bầu” Đức và HLV Kiatisak?
Chiều nay sẽ là nụ cười và cái bắt tay trọn vẹn cho “bầu” Đức và HLV Kiatisak?

Thất bại ở trận đầu tay là có phần không công bằng khi HAGL cầm bóng tới 57%, dứt điểm tới 12 lần - gấp đôi so với đội chủ sân Thống Nhất và hưởng 15 quả phạt - gấp… 15 lần đối phương. HLV của CLB Sài Gòn cũng phải thừa nhận HAGL chơi hay hơn. Đã nhìn thấy những tín hiệu tích cực, đó là tinh thần thi đấu lăn xả và kỷ luật chiến thuật. Chiều nay, với sự có mặt của tiền vệ Tuấn Anh cùng đôi cánh Văn Thanh - Hồng Duy và trung vệ Memovic có thể ra sân (Kim Dong-su sẽ chơi tiền vệ đánh chặn), HLV Kiatisak sẽ có những quân bài tốt nhất. Chân sút Brandao cũng đã có thêm 1 tuần hòa nhập, kết nối với Công Phượng, Văn Toàn. Trong khi đó, SLNA mất trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh vì thẻ đỏ và dù mang theo cả 4 ngoại binh nhưng khả năng ra sân của trung vệ Jelic và chân sút số 1 mùa trước của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Henrique vẫn bỏ ngỏ.

Một niềm tin chiến thắng cho đội bóng Phố núi khi ở giai đoạn 1 năm rồi họ là “vua sân nhà” với đến 5 trận thắng và chỉ 1 trận hòa, giành tới 16/18 điểm tối đa. Không chỉ vậy, trong tư cách cầu thủ lẫn HLV HAGL, Kiatisak chưa từng thua SLNA tại Pleiku với 4/5 lần đối đầu lấy trọn 3 điểm. Sẽ là dấu mốc khởi đầu triều đại mới của “những đứa trẻ của bầu Đức”.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều