Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Thanh Hóa: Mong "đũa thần" của HLV Petrovic

10:01, 12/01/2021

"Bầu" Đệ rút lui, "bầu" Đoan thay thế đã mạnh miệng tuyên bố các cầu thủ cứ tập trung đá bóng, mọi chuyện tiền bạc đã có ông lo. Động thái thực hiện lời hứa đầu tiên của ông chủ Tập đoàn Bất động sản Đông Á Thanh Hóa là mời lại nhà cầm quân lão luyện Ljupko Petrovic, người từng đưa đội bóng xứ Thanh giành ngôi á quân V.League 2018.

“Bầu” Đệ rút lui, “bầu” Đoan thay thế đã mạnh miệng tuyên bố các cầu thủ cứ tập trung đá bóng, mọi chuyện tiền bạc đã có ông lo. Động thái thực hiện lời hứa đầu tiên của ông chủ Tập đoàn Bất động sản Đông Á Thanh Hóa là mời lại nhà cầm quân lão luyện Ljupko Petrovic, người từng đưa đội bóng xứ Thanh giành ngôi á quân V.League 2018.

HLV Ljupko Petrovic
HLV Ljupko Petrovic

Chỉ giữ lại trung vệ Ewonde, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ tiền vệ Pinto từ đội bóng xuống hạng Quảng Nam và đặc biệt là tiền đạo Chevaughn Walsh. Chân sút người Jamaica này ghi nhiều bàn nhất cho HAGL mùa trước với 10 pha lập công nhưng vẫn bị chê là “chân gỗ” khi bỏ lỡ vô số cơ hội. Dù vậy, đội bóng xứ Thanh hy vọng với đối tác Hoàng Vũ Samson, Walsh sẽ là một Rimario thứ 2 (chân sút cũng mang quốc tịch Jamaica không thành công ở HAGL nhưng tỏa sáng khi đến Thanh Hóa để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở V.League 2020, nay chuyển sang Bình Định). Về nội binh, chỉ có tân binh Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng) và gương mặt mới mà cũ Quốc Phương (trở về sau 3 mùa cho CLB Sài Gòn mượn).

Nội tình, tinh thần phấn khởi với làn gió mới từ cấp thượng tầng, CLB Thanh Hóa sẽ không còn rơi vào vòng xoáy trụ hạng như mùa rồi, nhưng với lực lượng như thế để chen chân vào tốp 6 phải trông chờ vào tài cầm quân của vị HLV người Serbia đã 74 tuổi.

Phương Duy

Tin xem nhiều