Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ thủ Ngô Đình Nại bỏ UMB sang PBA

07:12, 23/12/2020

Liên đoàn Billiards carom thế giới (UMB) vừa bị sốc khi 2 cơ thủ Việt Nam là "Vua cơ điên" Ngô Đình Nại và Nguyễn Huỳnh Phương Linh cùng cao thủ Hàn Quốc Jae-Ho Cho bỏ sang Hiệp hội Billiards chuyên nghiệp (Proffessional Billiards Association - PBA) thi đấu do UMB đang tạm ngưng hoặc hủy những giải đấu sắp tới bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Liên đoàn Billiards carom thế giới (UMB) vừa bị sốc khi 2 cơ thủ Việt Nam là “Vua cơ điên” Ngô Đình Nại và Nguyễn Huỳnh Phương Linh cùng cao thủ Hàn Quốc Jae-Ho Cho bỏ sang Hiệp hội Billiards chuyên nghiệp (Proffessional Billiards Association - PBA) thi đấu do UMB đang tạm ngưng hoặc hủy những giải đấu sắp tới bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Có lẽ cảm thấy không thể tiếp tục ngồi chơi xơi nước nữa, “Vua cơ điên” Ngô Đình Nại, Nguyễn Huỳnh Phương Linh cùng cao thủ Hàn Quốc Jae-Ho Cho quyết định bỏ sang PBA để được thi đấu từ ngày 31-12-2020. Đây thật sự là tổn thất lớn cho UMB. Trong đó, “Vua cơ điên” Ngô Đình Nại đã trở thành tên tuổi quen thuộc với thành tích cao, còn Jae-Ho Cho là nhà vô địch World Cup có kỹ thuật điêu luyện và xếp thứ 14 thế giới của UMB. Đầu quân cho PBA, Jae-Ho Cho không chỉ là một thành viên mà còn dự kiến sắm vai thủ lĩnh ở một đội mới sắp ra mắt ở vòng tới của PBA team league diễn ra ngày 8-1-2021.

A.H (tổng hợp)

Tin xem nhiều