Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải hạng Nhì: CLB Đồng Nai rơi xuống chót bảng

09:07, 15/07/2020

Ở vòng 2 Giải hạng Nhì, dù được ra mắt trên sân nhà nhưng CLB Đồng Nai đã để thua đáng tiếc trước Bình Thuận. Thầy trò HLV Lê Thanh Xuân thậm chí còn dẫn trước ở phút 28 với bàn thắng của Ngọc Quang, tuy nhiên lại để Bình Thuận ngược dòng dẫn lại 2-1.

Ở vòng 2 Giải hạng Nhì, dù được ra mắt trên sân nhà nhưng CLB Đồng Nai đã để thua đáng tiếc trước Bình Thuận. Thầy trò HLV Lê Thanh Xuân thậm chí còn dẫn trước ở phút 28 với bàn thắng của Ngọc Quang, tuy nhiên lại để Bình Thuận ngược dòng dẫn lại 2-1. Những tưởng ít nhất đội chủ nhà cũng giành được 1 điểm đầu tiên khi Duy Trường san bằng tỷ số ở phút 90+2, nhưng chỉ 1 phút sau vì mất tập trung Đồng Nai lại nhận bàn thua và thất bại chung cuộc 2-3. Với 2 trận toàn thua, Đồng Nai và Trẻ TP.HCM rơi xuống chót bảng.

Đồng Nai (áo đỏ) thua đáng tiếc trước Bình Thuận (6)
Đồng Nai (áo đỏ) thua đáng tiếc trước Bình Thuận

 

Với sự dự khán của Bộ trưởng Công an Tô Lâm và “ông bầu” HAGL Đoàn Nguyên Đức (Công an nhân dân mượn đến 9 cầu thủ HAGL) nhưng Công an nhân dân phải nhờ bàn thắng ở phút 90 mới hòa Gia Định 1-1. Nhờ vậy, với chiến thắng thứ hai 3-1 trước Tiền Giang, Vĩnh Long độc chiếm ngôi đầu bảng B.

Tại bảng A, ứng cử viên Phú Thọ thắng đậm Phù Đổng 4-1 để soán luôn ngôi đầu của đối thủ. Với cùng tỷ số, Trẻ SHB.Đà Nẵng vươn lên thứ nhì và đẩy Kon Tum xuống đáy bảng xếp hạng.

Ở lượt trận thứ 3 vào ngày 18-7, CLB Đồng Nai sẽ làm khách tại Tiền Giang.

Phương Duy

Tin xem nhiều