Báo Đồng Nai điện tử
En

Những điểm nhấn của vòng 6 V.League

08:06, 25/06/2020

Chấm dứt chuỗi trận bất bại và giữ sạch lưới của SLNA, trong đó đến lần thứ 4 làm khách trên quê hương Công Phượng mới lần đầu tiên được hưởng niềm vui ghi bàn và chiến thắng, cộng với việc B.Bình Dương trắng tay, đương kim á quân TP.HCM trở lại ngôi đầu mà họ từng nắm giữ sau vòng 3.

Chấm dứt chuỗi trận bất bại và giữ sạch lưới của SLNA, trong đó đến lần thứ 4 làm khách trên quê hương Công Phượng mới lần đầu tiên được hưởng niềm vui ghi bàn và chiến thắng, cộng với việc B.Bình Dương trắng tay, đương kim á quân TP.HCM trở lại ngôi đầu mà họ từng nắm giữ sau vòng 3. Trực tiếp đánh bại B.Bình Dương, ĐKVĐ Hà Nội qua mặt đối thủ vươn lên hạng 3. CLB Sài Gòn tụt 1 bậc từ thứ 4 xuống thứ 5, nhưng là đội duy nhất bất bại sau 6 vòng đấu.

Thua TP.HCM 0-3, SLNA (áo vàng) chấm dứt chuỗi trận bất bại và giữ sạch lưới
Thua TP.HCM 0-3, SLNA (áo vàng) chấm dứt chuỗi trận bất bại và giữ sạch lưới

Ở cuối bảng, cùng với sự tiến bộ “hậu Covid-19” của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (4 trận liền bất bại, giành 6 điểm) và sự hồi sinh “thay tướng đổi vận” của CLB Thanh Hóa (giành 7 điểm sau 3 trận dưới tay HLV Thành Công) thì Nam Định và Quảng Nam gióng lên hồi chuông báo động khi tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng. Ngay sau thất bại thứ 4 liên tiếp trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định lại quyết định  “đổi vía” như ở giai đoạn 2 năm rồi, nhưng lần này thay ông đăng ký chức danh HLV trưởng không phải là trợ lý Nguyễn Văn Dũng mà là HLV phó Phạm Hồng Phú.

Vòng 6 chứng kiến 21 bàn thắng, bình quân đúng 3 bàn/trận, trong đó có đến 6 quả phạt đền (đều thành công). Có đến 11 cầu thủ lần đầu tiên “nổ súng”: Phạm Văn Thành, Balde (TP.HCM); Gustavo (SLNA); Claudecir (Hải Phòng), Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa); Caique (Viettel); Đức Chinh (SHB.Đà Nẵng); Văn Toàn (HAGL); Hải Long (Than QN); Silveira (Sài Gòn) và Fagan (Than QN, cú đúp 11m).

Ngoài 2 tiền đạo đội tuyển quốc gia Đức Chinh, Văn Toàn và nhân tố mới 20 tuổi Hải Long có bàn thắng đầu tiên, HLV Park Hang-seo còn đón nhận tin vui khi 2 tiền vệ Xuân Trường (HAGL) và Huy Hùng (Quảng Nam) đã cùng trở lại.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều